x close

สารวัตรขาโหด โดนเด้งออกจากราชการ หลังยกพวกกระทืบทอม


สารวัตรขาโหด โดนเด้งออกจากราชการ หลังยกพวกกระทืบทอม

                ตั้งคณะกรรมการสอบสารวัตรขาโหด หลังก่อเหตุทำร้ายสาวทอมบาดเจ็บ โดยขั้นต้นให้ออกจากราชการ เพื่อรอผลการสอบสวนข้อเท็จจริง

                จากกรณี เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุร้องทุกข์จาก น.ส.เนรัญชลา เพชรพลอย อายุ 21 ปี สาวทอม เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ในจังหวัดตราด ผู้เสียหายในคดีถูกสารวัตรนายหนึ่งพร้อมพรรคพวก 5 คน บุกเข้ามาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและศีรษะเป็นบาดแผลหลายแห่ง ซึ่งสาเหตุการถูกทำร้ายในครั้งนี้ มาจากความไม่พอใจที่ น.ส.เนรัญชลา สนิทสนมกับแฟนสาวของสารวัตรดังกล่าว ทำให้เกิดความหึงหวงและพาลูกน้องบุกเข้ามาทำร้ายอย่างอุกอาจ ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว แจ้งจับสารวัตรโหด พาลูกน้องรุมสกรัมทอม ฉุนคบแฟนสาว

                ล่าสุดวันนี้ (10 มีนาคม 2558) น.ส.เนรัญชลา เพชรพลอย และครอบครัว ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองตราด และได้นำภาพถ่ายในคืนเกิดเหตุมาประกอบคำให้การ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา บุกรุกเคหะสถานในยามวิการ ทำร้ายร่างกาย และพยายามฆ่า 

สารวัตรขาโหด โดนเด้งออกจากราชการ หลังยกพวกกระทืบทอม

สารวัตรขาโหด โดนเด้งออกจากราชการ หลังยกพวกกระทืบทอม

                ด้าน พ.ต.อ. บุญส่ง ปีกขุนทด ผกก.สภ.เมืองตราด กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับนโยบายจากผู้บังคับบัญชา ให้ดำเนินคดีนี้ด้วยความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนการตั้งข้อกล่าวหานั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนพยานทุกปากที่เห็นเหตุการณ์ แต่ในเบื้องต้นได้มีการตั้งข้อกล่าวหาไว้แล้ว ส่วนผู้ที่ได้รับการกล่าวโทษแม้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และหากพบว่ามีความผิดในคดีอาญาจะดำเนินคดีตามบทลงโทษ

                พ.ต.อ. บุญส่ง ยังฝากให้สังคมได้รู้ว่า ไม่ต้องห่วงว่าจะมีการช่วยกันเพราะเป็นข้าราชการตำรวจเหมือนกัน เพราะเรื่องนี้สังคมภายนอกรับรู้แล้ว ทางผู้บังคับบัญชาได้บอกให้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาและตั้งกรรมการสอบ โดยขั้นต้นให้ออกจากราชการก่อนเพื่อรอผลการสอบสวนว่าผิดจริงหรือไม่





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารวัตรขาโหด โดนเด้งออกจากราชการ หลังยกพวกกระทืบทอม อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2558 เวลา 18:03:17 28,383 อ่าน
TOP