x close

หนุ่มในคลิปซิ่งแหกด่านตรวจเสียชีวิตแล้ว ญาติเตรียมร้องหมอพรทิพย์



             หนุ่มขี่จักรยานยนต์แหกด่านชลบุรีเสียชีวิตแล้ว หลังมีคลิปถูกตำรวจยิงหัวบาดเจ็บสาหัส สมองถูกทำลาย 50% ครอบครัวเตรียมหมอพรทิพย์ช่วยผ่าพิสูจน์

             วันนี้ (16 มีนาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าจากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป "เหตุตำรวจยิงประชาชนหนองขาม อ.ศรีราชา" โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา บริเวณสะพานห้วยเล็ก หมู่ที่ 11 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

             โดยที่เกิดเหตุมีตำรวจประมาณ 4 นาย มาตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรตรงบริเวณที่มืด ไม่มีสัญญาณไฟแจ้งเตือนเป็นสัญลักษณ์ว่ามีด่านตรวจ จากนั้นได้มีคนขี่รถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่นนินจา สีส้มดำ ไม่ทราบเลขทะเบียน มาจากบริเวณร้านเหล้า แต่ขับไม่เร็วและฝ่าด่านออกไป ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมมีการขว้างกรวยสีส้มใส่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวด้วย เป็นผลให้คนขับรถจักรยานยนต์ล้มฟุบแน่นิ่งลงไป สภาพมีบาดแผลเลือดอาบ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายนเรศ โรจน์บุญสงศรี อายุ 40 ปี ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็มีชาวเน็ตรุมตำหนิตำรวจทำเกินกว่าเหตุ ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว-ชาวเน็ตจวกตำรวจยิงหัว-ขว้างกรวยใส่คนขี่มอเตอร์ไซค์แหกด่าน ทำเกินกว่าเหตุ

             ล่าสุด แพทย์โรงพยาบาลวิภาวดีแหลมฉบัง เผยอาการของนายนเรศ ว่า สมองถูกทำลายไป 50% แกนสมองเคลื่อนไป 1 เซนติเมตร ซึ่งพี่ชายทั้งสองของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า รถจักยานยนต์ล้มคว่ำอย่างเดียวไม่น่าจะทำให้เกิดเหตุได้รุนแรงขนาดนี้ และหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้เข้าแจ้งความที่โรงพักหนองขาม เจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้ว่าเกิดอุบัติเหตุจักรยานยนต์ล้มคว่ำ มีบาดแผลที่ศีรษะ ซึ่งสาเหตุอื่น ๆ นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมรับแจ้งความ

             อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภ.2 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ. คมสัน โยธกล ผกก.สภ.หนองขาม ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อรายงานด่วน เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ภาพลักษณ์ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เสียหายอย่างหนัก

             ต่อมาในช่วงบ่าย มีรายงานว่า นายนเรศ โรจน์บุญส่งศรี ผู้ที่ถูกยิงได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยทางครอบครัวเตรียมร้องต่อ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ให้ช่วยผ่าศพพิสูจน์


 ***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.52 น. วันที่ 16 มีนาคม 2558



world_id:550650c438217a5516000000


ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มในคลิปซิ่งแหกด่านตรวจเสียชีวิตแล้ว ญาติเตรียมร้องหมอพรทิพย์ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2558 เวลา 16:44:40 52,593 อ่าน
TOP