x close

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แดกดัน ใหญ่แค่ไหนก็ต้องจับ แต่ตรวจปืนคำรณวิทย์ไม่เจอ

ชูวิทย์ แดกดัน ใหญ่แค่ไหนก็ต้องจับ

           ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แดกดัน ที่ญี่ปุ่นใหญ่แค่ไหนก็จับ แต่ที่ไทยตรวจปืน คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กระบอกเดียวกลับไม่เจอ แล้วจะเอาน้ำยาที่ไหนตรวจบ่อนกาสิโน

           จากกรณีที่ พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศญี่ปุ่น ทำการจับกุมตัวเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2558 ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการตรวจสอบอยู่ว่าสามารถพกพาอาวุธปืนออกนอกประเทศได้อย่างไร และรอดพ้นการตรวจสอบในขั้นตอนใด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : สั่งสอบ พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง พกพาปืนข้ามประเทศได้อย่างไร คลิก]

           ล่าสุด (24 มิถุนายน 2558)  นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "ชูวิทย์ I'm No.5" โดยเป็นข้อความระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า พลตำรวจโท คำรณวิทย์ พกปืนไปญี่ปุ่น ซึ่งญี่ปุ่นใหญ่แค่ไหนก็จับจริง ๆ แต่ต่างกับประเทศไทย แค่ปืนกระบอกเดียวก็ยังตรวจไม่เจอ แล้วประสาอะไรกับการตรวจบ่อนกาสิโน

           สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

           "โถ...ปล่อย "บิ๊กแจ๊ด" พกปืนขึ้นเครื่อง ไปถูกจับถึงญี่ปุ่น มาตรฐานต่างกันแยะ

           ญี่ปุ่นเอาจริง "ใหญ่แค่ไหนก็จับ" ส่วนของเรา ปืนกระบอกเดียวยังตรวจไม่เจอ

           แล้วจะเอาน้ำยาที่ไหนไปตรวจบ่อนกาสิโน"




ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แดกดัน ใหญ่แค่ไหนก็ต้องจับ แต่ตรวจปืนคำรณวิทย์ไม่เจอ โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2558 เวลา 13:09:09 25,879 อ่าน
TOP