x close

ยืนยัน ข่าวบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รถคว่ำเสียชีวิต ไม่ใช่เรื่องจริง

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

          คนใกล้ชิดนักแสดงรุ่นใหญ่ใจบุญ ยืนยัน ข่าวบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิต ไม่ใช่เรื่องจริง หลังมีข่าวลือว่อนโลกออนไลน์


          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้เกิดกระแสข่าวลือว่า "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิต ทำให้บรรดาแฟนคลับที่ทราบข่าวต่างตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน ล่าสุด วันที่ 25 มิถุนายน 2558 ผู้สื่อข่าวมติชนฯ ได้สอบถามเรื่องข่าวลือที่เกิดขึ้นกับพีอาร์ส่วนตัวของบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ทราบว่า

          "ข่าวที่ถูกแชร์ต่อ ๆ กันนั้น ไม่ใช่เรื่องจริง เป็นข่าวลือจากเพจปลอม แต่ไม่รู้ว่าใครทำขึ้นมา ไม่ได้ซีเรียสหรือคิดจะฟ้องร้องอะไร มองว่าเป็นเรื่องขำ ๆ มากกว่า คิดในแง่บวกถือว่าเป็นการต่อดวงชะตาไปละกัน มีคนติดต่อมาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับสายใคร ยังไงก็ขอบคุณที่ทุกคนยังนึกถึงและเป็นห่วงกันอยู่ ขอยืนยันว่าบิณฑ์ยังมีชีวิตอยู่"

เก้า สุภัสสรา

          สำหรับข่าวลือที่เกิดขึ้นนั้น เชื่อว่าน่าจะเป็นไวรัสเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับนักแสดงสาวจากค่าย GTH อย่าง "เก้า สุภัสรา" เมื่อคลิกเข้าไปอ่านข่าวก็อาจจะทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณได้รับไวรัส ดังนั้นจึงขอเตือนทุกคนอย่ากดหรือแชร์ข่าวดังกล่าว เพราะเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, Twitter @supassra_bliss

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยัน ข่าวบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รถคว่ำเสียชีวิต ไม่ใช่เรื่องจริง อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2558 เวลา 11:51:41 31,231 อ่าน
TOP