x close

รวบหมอดูเก๊โหด ลวงนักศึกษาสาวกินน้ำกรดดับ ก่อนชิงทรัพย์หลบหนี


รวบหมอดูเก๊โหด ลวงนักศึกษาสาวกินน้ำกรดดับ ก่อนชิงทรัพย์หลบหนี

           อุทาหรณ์สำหรับคนชอบดูดวง ตำรวจรวบตัวหมอดูเก๊ หลอกเหยื่อกินกรดเกลือผสมน้ำจนเสียชีวิต อ้างว่าเป็นน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์ ก่อนจะปลดทรัพย์และหลบหนีไป

           จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.นันทวรรณ วิชัยกุล อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ถูกพบเสียชีวิตปริศนา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการฆาตกรรมเพื่อชิงทรัพย์ บริเวณสะพานศรีสุราษฎร์ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว พี่สาวร้องทุกข์ คดี น้องแจน นักศึกษาสาวตายปริศนา ไม่คืบหน้า]

           ล่าสุดวันนี้ (9 กรกฎาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสุราษฎร์ธานี ได้ติดตามคนร้ายจนทราบว่า คนร้ายคือ นางสาวอัญชลี ระมัดจิตร อายุ 29 ปี ที่เผยว่าขณะนั้นรับจ้างเป็นหมอดูเก๊ให้เหยื่อมาปรึกษาแล้วหลอกเงินเป็นจำนวน 25,000 บาท จากนั้นจึงออกอุบายนัดเหยื่อไปที่แห่งหนึ่งซึ่งบอกว่าเป็นที่ทำพิธี แล้วนำน้ำที่เป็นน้ำกรดเกลือละลายน้ำ โดยอ้างว่าเป็นน้ำมนต์ให้เหยื่อดื่มเพื่อสะเดาะเคราะห์ ซึ่งได้ปล่อยให้เหยื่อดื่มน้ำทำพิธีอยู่คนเดียวประมาณ 5 นาที จึงเข้าไปดูผลงานและพบว่าเหยื่อเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะขโมยกระเป๋าพร้อมเงินของเหยื่อแล้วหนีไป

           เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ตำรวจสีขาว 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   , brighttv.co.th



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหมอดูเก๊โหด ลวงนักศึกษาสาวกินน้ำกรดดับ ก่อนชิงทรัพย์หลบหนี โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:39:27 26,095 อ่าน
TOP