x close

เผยเหตุพ่อเตะลูก เชื่อไม่ใช่ลูกตัวเอง แม่ไม่กล้าแจ้งความ



พ่อสอนการบ้านโหด

            รมว.การพัฒนาสังคมฯ เผย พ่อสอนการบ้านโหด เชื่อ เด็กไม่ใช่ลูกตัวเอง มูลเหตุพ่อเตะลูกไม่ยั้ง ขณะที่แม่เด็กเป็นชาวเขา ไม่มีบัตรประชาชน เลยไม่กล้าแจ้งความ

            จากกรณีที่มีการแชร์คลิปพ่อสอนลูกทำการบ้านเผยให้เห็นภาพที่พ่อทำร้ายร่างกายลูกชาย วัย 5 ขวบ เพราะไม่พอใจที่ลูกนับเลขไม่ได้ กระทั่งนำมาสู่การจับกุมตัว นายพีระศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าทำไปเพราะเมา และเครียดที่ตกงานมานาน เมื่อพยายามสอนการบ้านลูกแล้วลูกไม่เข้าใจจึงลงมือด้วยอารมณ์ชั่ววูบตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว ตั้งข้อหาพ่อโหดถีบลูก เปรย สงสารลูก อยากกอดขอโทษ)

พ่อสอนการบ้านโหด

            เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า รับทราบข่าวนี้แล้วจึงมอบหมายให้หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสงขลาเข้าตรวจสอบ และทราบว่าพ่อรายนี้มีอาการติดยาเสพติด อีกทั้งยังเชื่อว่าลูกคนนี้ไม่ใช่ลูกของตนเอง

            พล.ต.อ. อดุลย์ กล่าวอีกว่า ขณะที่แม่ของเด็กนั้น เป็นชาวเขาเผ่ามูเซอ อายุ 25 ปี ไม่มีบัตรประชาชน จึงไม่กล้าแจ้งความว่าลูกและตนเองถูกทำร้าย ส่วนปู่ของเด็กนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ในส่วนของสภาพร่างกายและจิตใจของเด็กนั้น รมว.การพัฒนาสังคมฯ ระบุว่า เด็กยังมีอาการหวาดกลัวพ่อ ซึ่งจะนำตัวไปฟื้นฟูจิตใจต่อไป ส่วนร่างกายพบมีรอยฟกช้ำที่บริเวณต้นคอ ซึ่งแพทย์ได้ตรวจรักษาแล้ว ไม่พบว่ามีความผิดปกติ ทั้งนี้ทางกระทรวง ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 2,000 บาท

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SocialMsociety (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเหตุพ่อเตะลูก เชื่อไม่ใช่ลูกตัวเอง แม่ไม่กล้าแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:33:36 107,497 อ่าน
TOP