x close

แม่ค้าปฏิเสธทุกข้อหา คดีลวงสาวลูกครึ่งให้คนงานเขมรข่มขืน



แม่ค้าปฏิเสธทุกข้อหา คดีลวงสาวลูกครึ่งให้คนงานเขมรข่มขืน

           แม่ค้าปลาโร่มอบตัว หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นคนล่อลวงเด็กสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 16 ปี ไปให้คนงานชาวเขมรข่มขืน อ้างเหตุที่ย้ายบ้านเพราะหนีหนี้นอกระบบ

           จากกรณีที่กำนัน ต.บางเสร่ จ.ชลบุรี พาตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 16 ปี เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ว่าถูกแม่ค้าขายอาหารทะเล ล่อลวงไปให้คนงานชาวเขมรข่มขืน โดยมีการข่มขู่ว่าหากเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร จะประจานให้เสียหาย (อ่านข่าว : กำนันสุดทน ! พาสาวลูกครึ่งวัย 16 แจ้งความ ถูกคนงานเขมรขยี้กาม) ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

แม่ค้าปฏิเสธทุกข้อหา คดีลวงสาวลูกครึ่งให้คนงานเขมรข่มขืน

           ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าว่า พ.ต.อ. เมฒาวิศ ประดิษฐผล ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ได้พื้นที่เพื่อเข้าจับกุม เจ๊นิ แม่ค้าอาหารทะเล อายุ 41 ปี และนายรอง ลูกจ้างชาวเขมร อายุ 30 ปี แต่ไม่พบตัว และทราบต่อมาว่าได้มีการย้ายออกไปอยู่ที่อื่นแล้ว

           และในเวลาต่อมาญาติของแม่ค้าอาหารทะเลรายนี้ได้ติดต่อเพื่อชี้แจงว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ก่อนจะพามาให้ปากคำ โดยเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าได้ให้ผู้เสียหายนำข้าวไปส่งให้แก่คนงานเขมรเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ต้องย้ายบ้านนั้น เป็นเพราะตนติดหนี้นอกระบบไม่ได้หนีเพราะเรื่องราวตามที่เป็นข่าว

           ด้าน พ.ต.อ. เมฒาวิศ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ส่งตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) ไปตรวจร่างกายแล้วเหลือรอผลการตรวจ พร้อมจะเร่งตามตัวลูกจ้างแม่ค้าปลาอีกคนที่รู้เรื่องราวทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนในขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาแม่ค้าอาหารทะเลรายนี้แต่อย่างใด เนื่องจากต้องรอผลการตรวจสอบจากแพทย์ และการสอบสวนผู้เสียหายอีกครั้ง

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าปฏิเสธทุกข้อหา คดีลวงสาวลูกครึ่งให้คนงานเขมรข่มขืน อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:35:10 18,679 อ่าน
TOP