x close

ภาพวาด Rainscrapes สวยหยด เหมือนนั่งมองวิวผ่านกระจกขณะฝนพรำ

ภาพวาดเสมือนจริง

          ภาพวาดเสมือนจริง ของรูปวิวทิวทัศน์เมื่อมองผ่านกระจกขณะฝนพรำ ที่เคยเห็นหรือถ่ายกันจากกล้อง ลองมาชมภาพวิวผ่านหยดน้ำฝนเกาะกระจกแบบรูปวาดกันบ้าง

          การเดินทางในขณะที่ฝนตกอาจไม่ใช่เรื่องที่น่าสนุกเลยในความคิดของหลาย ๆ คน แต่ในอีกมุมหนึ่งเราจะเห็นความเหงา ความเบื่อในแบบอาร์ต ๆ จากรูปวิวอันเลือนลางผ่านกระจกรถ ท่ามกลางหยดน้ำฝนที่พรำลงมา ซึ่งดูแล้วก็มีความสวยงามในอีกมิติหนึ่งไม่น้อย แล้วลองจินตนาการสิคะว่า ถ้าภาพวิวผ่านกระจกรถตอนฝนพรำถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบภาพวาด ความสวยงาม ความเหงา และความอาร์ตจะเพิ่มขึ้นสักแค่ไหน

          Rainy Windshield ศิลปินคนเก่งที่จบการศึกษาจากคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัย Ulster ลอนดอน ประเทศอังกฤษ คนนี้ออกตัวเลยว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบมองโลกผ่านเลนส์รูปแบบต่าง ๆ และการมองวิวผ่านกระจกรถตอนฝนพรำก็เป็นหนึ่งมุมมองที่เขาชื่นชอบมาก จนขนาดอดใจไม่ไหวต้องจับพู่กันแตะสีน้ำมัน แล้วละเลงฝีมือวาดภาพออกมาเป็น Rainscrapes ภาพวาดวิวเสมือนจริงเหมือนตอนเรามองผ่านกระจกรถขณะฝนพรำเป๊ะ ๆ และเมื่อได้ชมฝีมือการวาดภาพของเขาแล้ว อุทานออกมาได้คำเดียวเลยล่ะว่าสวยมาก มันได้ฟีลความเหงา ความอาร์ต จนหวนนึกไปถึงความรู้สึกตอนฝนตกอย่างไม่รู้จะอธิบายยังไงจริง ๆ ไม่เชื่อลองมาชมกัน

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง

ภาพวาดเสมือนจริง


ภาพจาก ทวิตเตอร์ Francis McCrory Art


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพวาด Rainscrapes สวยหยด เหมือนนั่งมองวิวผ่านกระจกขณะฝนพรำ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2558 เวลา 14:36:38 11,388 อ่าน
TOP