x close

วิโรจน์ นวลแข ถูกหามเข้าสถานพยาบาลเรือนจำ หลังโรคหัวใจกำเริบ





          วิโรจน์ นวลแข อดีตกรรมการผู้จัดการธนาคารกรุงไทย ที่ถูกจำคุก 18 ปี คดีปล่อยกู้ 9,000 ล้าน ถูกเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์นำตัวส่งสถานพยาบาลเรือนจำ หลังมีอาการโรคหัวใจกำเริบ

          วันที่ 27 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ได้มีคำสั่งพิพากษาจำคุกนายวิโรจน์ นวลแข อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงไทย เป็นเวลา 18 ปี ในความผิดฐานเป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และโดยทุจริต จากคดีที่ธนาคารกรุงไทยปล่อยสินเชื่อกว่า 9 พันล้านบาท ให้กลุ่มบริษัท ในเครือกฤษดามหานคร (อ่านข่าว สั่งจำคุก 18 ปี สุชาย-วิโรจน์ คดีทุจริตปล่อยกู้กรุงไทย 9.9 พันล้าน)

          ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ประจำเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ได้ส่งตัวนายวิโรจน์ นวลแข อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงไทย ไปรับการรักษาที่สถานพยาบาลภายในเรือนจำ เนื่องจากนายวิโรจน์มีอาการโรคหัวใจกำเริบ

          นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า นายบุญเลิศ ศรีเจริญ และนายสุบิน แสงสุวรรณเมฆา ซึ่งถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 12 ปี จากคดีเดียวกันก็มีอาการโรคประจำตัวกำเริบด้วย โดยนายบุญเลิศ ถูกส่งไปรักษาตัวที่สถานพยาบาลภายในเรือนจำเช่นเดียวกับ นายวิโรจน์ ขณะที่นายสุบินป่วยเป็นมะเร็งตับถูกส่งไปรับการรักษาที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์





ภาพจาก Springnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิโรจน์ นวลแข ถูกหามเข้าสถานพยาบาลเรือนจำ หลังโรคหัวใจกำเริบ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2558 เวลา 15:19:34 7,028 อ่าน
TOP