x close

สมยศ มอบเงิน 3 ล้านให้ทีมตำรวจชุดแกะรอยระเบิด ยัน ไม่มีเบาะแสประชาชน

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

          ผบ.ตร. ควักเงินสด 3 ล้านโชว์สื่อ เตรียมมอบให้ทีมสืบสวน ยกผลงานให้เจ้าหน้าที่ล้วน ๆ ตามแกะรอยจนเจอคนร้าย ไม่ได้รับเบาะแสจากประชาชน

          เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2558 พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยพร้อมนำเงินสดจำนวน 3 ล้านบาท มาโชว์กับสื่อ ว่า หลังจากที่ตนได้ประกาศตั้งรางวัลนำจับคนร้ายวางระเบิดที่ศาลพระพรหม เอราวัณ สี่แยกราชประสงค์ จนเป็นเหตุให้มีคนไทยและชาวต่างชาติเสียชีวิตหลายรายนั้น ผลปรากฎว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถดำเนินการจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งการจับกุมครั้งนี้เป็นผลงานของเจ้าหน้าที่โดยแท้ โดยใช้ความสามารถในการสืบสวนสอบสวนจนนำมาสู่การจับกุม โดยไม่มีประชาชนแจ้งเบาะแสแต่อย่างใด ตนจึงขอมอบเงินสดจำนวน 3 ล้านบาทให้แก่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทั้งทีมสืบสวนของ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา รอง ผบ.ตร. และ ทีมของ พล.ต.ท. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รรท.ผบช.ส. พล.ต.ท. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล เจ้าหน้าที่กองปราบ และนครบาล ที่ร่วมกันทำงานจนสามารถคลี่คลายคดีดังกล่าวได้ในที่สุด

         ทั้งนี้ เงินสด 3 ล้านที่มอบในครั้งนี้ เป็นเงินสดของตนเอง 1 ล้าน ส่วนอีก 2 ล้าน มาจากเพื่อนที่เป็นนักธุรกิจที่ไม่ขอเปิดเผยนาม

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมยศ มอบเงิน 3 ล้านให้ทีมตำรวจชุดแกะรอยระเบิด ยัน ไม่มีเบาะแสประชาชน อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2558 เวลา 18:38:53 18,138 อ่าน
TOP