x close

โอ๊ค ลั่นจ่ายเงินนำจับมือบึ้ม 7 ล้าน ทันทีที่รัฐบาลแถลงอย่างเป็นทางการ

โอ๊ค ลั่นจ่ายเงินนำจับมือบึ้ม 7 ล้าน

           โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ลั่นพร้อมจ่ายเงินรางวัลนำจับ 7 ล้านบาททันที ที่โฆษกรัฐบาลแถลงอย่างเป็นทางการ จับแก๊งวางระเบิดราชประสงค์ได้แล้ว

           ตามที่นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เคยประกาศผ่นเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2558 ว่า พร้อมมอบเงินนำจับกลุ่มก่อวินาศกรรมระเบิดที่แยกราชประสงค์ จำนวน 7 ล้านบาท ตามที่เคยมีการนำเสนอข่าวไปแล้ว [อ่านข่าว โอ๊ค สมทบเงินนำจับเพิ่มอีก 7 ล้านบาท ล่าหัวแก๊งบึ้มราชประสงค์]

โอ๊ค ลั่นจ่ายเงินนำจับมือบึ้ม 7 ล้าน

           ล่าสุด วันที่ 31 สิงหาคม 2558 นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra อีกครั้ง ถึงเรื่องรางวัลนำจับ จำนวน 7 ล้านบาท ระบุว่า ตนพร้อมมอบเงินรางวัลนำจับ 7 ล้านบาททันที ที่โฆษกรัฐบาลแถลงอย่างเป็นทางการให้คนทั้งโลกรับทราบว่า "ทางการไทยจับแก๊งวางระเบิดที่ราชประสงค์ได้แล้ว"

           พร้อมกันนี้ นายพานทองแท้ ยังฝากข้อความไปถึง โฆษกรัฐบาลไทยว่า เมื่อคุณเรียนผูกก็ต้องเรียนแก้ เมื่อผูกเรื่องทำร้ายประเทศชาติไว้ ก็ควรแก้ปมที่ผูกไว้ให้กับประเทศชาติด้วย ขนาดเด็กอมมือดูในกล้อง CCTV ยังรู้ว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นต่างชาติ แต่คุณยังบอกว่า อาจเป็นคนไทยปลอมตัวมา แถมพอจะบอกว่าต่างชาติทำ ก็ต้องพูดว่าน่าจะมีคนไทยรู้เห็นคอยช่วยเหลือ จึงไม่แปลกที่การสืบสวนไม่คืบหน้า เพราะเล่นโยนกันไปโยนกันมาแบบนี้

โอ๊ค ลั่นจ่ายเงินนำจับมือบึ้ม 7 ล้าน
โอ๊ค ลั่นจ่ายเงินนำจับมือบึ้ม 7 ล้าน

           แถมพอมีบางเคสที่คนติงต๊องโพสต์ข้อความป่วนเมือง โยงกับคนเสื้อแดงได้ปุ๊บจับตัวมาสอบสวนได้แล้ว ตนก็รอดูจนผ่านไป 4 วัน ชักจะไม่ไหว การสืบสวนหาผู้กระทำผิดมาลงโทษ ยิ่งช้าเท่าไรโอกาสที่คนร้ายจะหลบหนีไปได้ยิ่งสูงเท่านั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ต้องอัดฉีดเงินเพิ่ม เพื่อให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ที่ทำงานสืบสวนอย่างตรงไปตรงมา


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค ลั่นจ่ายเงินนำจับมือบึ้ม 7 ล้าน ทันทีที่รัฐบาลแถลงอย่างเป็นทางการ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2558 เวลา 16:55:28 7,329 อ่าน
TOP