x close

สรรเสริญ แก้วกําเนิด แต่งงานใหม่ นายกฯ เป็นประธานในพิธี


ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นประธานงานแต่ง สรรเสริญ-นิชุบล
นายกฯ เป็นประธานในพิธีงานแต่ง สรรเสริญ แก้วกําเนิด กับ น.ส.นิชุบล เลิศศิริอำนวยพร
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @WassanaNanuam

ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นประธานงานแต่ง สรรเสริญ-นิชุบล
สรรเสริญ แก้วกําเนิด แต่งงานใหม่กับ น.ส.นิชุบล เลิศศิริอำนวยพร
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @palm_phattanan


          สรรเสริญ แก้วกําเนิด แต่งงานใหม่ กับ น.ส.นิชุบล เลิศศิริอำนวยพร โดย พล.อ. ประยุทธ์ เป็นประธานในพิธี ณ สโมสรทหารบก ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 กันยายน 2558 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา เดินทางมาเป็นประธานในพิธีมงคลสมรสระหว่าง พล.ต. สรรเสริญ แก้วกำเนิด (ไก่อู) โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กับ น.ส.นิชุบล เลิศศิริอำนวยพร ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต โดยมีบุคคลสำคัญทยอยมาร่วมงาน อาทิ พล.อ. อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนายเทียนฉาย กีระนันทน์ ประธานสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.)

          ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความชื่นมื่น โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเดินทางมาถึงบริเวณงานด้วยรถเมอซิเดส-เบนซ์ สีขาว ป้ายแดง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมทักทายกับสื่อมวลชนที่อยู่บริเวณทางเข้างาน และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในงานแต่อย่างใด

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า พล.อ. ประยุทธ์ ได้เขียนอวยพรในพิธีมงคลสมรส ว่า ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วยใจจริง ดีใจด้วยที่เราจะได้ครอบครัวที่ดีที่มีคุณภาพ เข้มแข็งมีความสามารถ ขึ้นมาอีกครอบครัวหนึ่ง ขอให้มีความรักต่อกันตลอดไป มีความสุข สำเร็จ ทั้งการงานและส่วนตัว


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรรเสริญ แก้วกําเนิด แต่งงานใหม่ นายกฯ เป็นประธานในพิธี อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2558 เวลา 14:13:27 46,288 อ่าน
TOP