x close

สาวโมโหแฟนไม่ยอมซื้อรถให้ ขึ้นรถขับหนีไปดื้อ ๆ ต่อหน้าเซลล์ !

สาวโมโหแฟนไม่ยอมซื้อรถให้ ขึ้นรถขับหนีไปดื้อ ๆ

           ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเหวี่ยงตัวแม่แล้ว ลองเจ้าหล่อนอยากได้อะไรแล้วก็ต้องได้ หากไปขัดใจเจ๊แกแม้แต่นิดเดียว เดี๋ยวได้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต อย่างเช่นกรณีของพ่อหนุ่มรายนี้ที่ดันไปปฏิเสธไม่ยอมซื้อรถให้กับแฟนสาว เลยเจอคุณเธอแผลงฤิทธิ์ใส่ซะแสบมาก

           เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปของหญิงสาวกับแฟนหนุ่มชาวจีนคู่หนึ่ง ขณะกำลังไปดูรถที่ลานจอดรถของโชว์รูมแห่งหนึ่งในเมืองหนานจิง โดยทั้งคู่ได้เลือกดูรถหรูยี่ห้อออดี้ รุ่น A3 ซึ่งมีราคาประมาณ 2.2 ล้านบาท

           เมื่อเซลล์นำรถมาจอดให้ทั้งคู่ดูแล้ว ฝ่ายสาวเจ้าอารมณ์ก็ได้ตะคอกบอกแฟนหนุ่มให้ซื้อรถคันดังกล่าวกล่าวให้ ทว่าแฟนหนุ่มกลับบอกปฏิเสธไปตรง ๆ ซึ่งนั่นเองเป็นสาเหตุให้เธอเกิดโมโหและมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม และแม้ว่าเซลล์จะพูดเตือนว่าให้ใจเย็น ๆ แต่ก็ไม่เป็นผลใด ๆ

สาวโมโหแฟนไม่ยอมซื้อรถให้ ขึ้นรถขับหนีไปดื้อ ๆ

           จนกระทั่งเจ้าหล่อนปรี๊ดถึงขีดสุด เธอก็จัดการเปิดประตูพาตัวเองเข้าไปนั่งในรถพร้อมกับขับออกไปในทันที โดยที่ยังไม่ได้มีการชำระเงินใด ๆ แม้แต่แดงเดียว ทั้งแฟนหนุ่มและเซลล์ต่างพยายามหยุดรถไว้แต่ก็ไม่สำเร็จ

สาวโมโหแฟนไม่ยอมซื้อรถให้ ขึ้นรถขับหนีไปดื้อ ๆ

           คลิปดังกล่าวนี้ถูกแพร่ออกไปทั่วโลกโซเชียล แต่ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่า สาวรายดังกล่าวนี้เข้ามาจ่ายเงินชำระค่ารถแล้วหรือถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปแต่อย่างใด

world_id:5604f3b44d265a336d8b457c

ภาพจาก LAST VID สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโมโหแฟนไม่ยอมซื้อรถให้ ขึ้นรถขับหนีไปดื้อ ๆ ต่อหน้าเซลล์ ! อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2558 เวลา 16:18:29 12,375 อ่าน
TOP