x close

สลด ! พนักงานเช็ดกระจกตกจากตึกสูงกลางกรุง ดับคาที่


พนักงานเช็ดกระจก ตกลงจากตึกสูงเสียชีวิต
 
           เกิดเหตุ พนักงานเช็ดกระจก ตกลงจากตึกสูงเสียชีวิตคาที่ ระหว่างกำลังทำความสะอาด บริเวณถนนอโศกดินแดงตรงข้ามวัดตะพาน คาดสาเหตุมาจากดึงเชือกผิดเส้นระหว่างเช็ดกระจก


            วันนี้ (29 กันยายน 2558) ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE รายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและอาสาสมัครรับแจ้งเกิดเหตุมีคนตกจากตึกสูงเสียชีวิต จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพพนักงานเช็ดกระจกเสียชีวิตขณะกำลังทำความสะอาด บริเวณถนนอโศกดินแดงตรงข้ามวัดตะพาน กรุงเทพฯ

            ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.38 น. ในวันเดียวกันนี้ มีรายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากคอนโดชั้น 34 โดยผู้เสียชีวิตคือ นายบุญเลิศ ชะมีรัม อายุ 35 ปี พนักงานเช็ดกระจกของบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพนอนคว่ำ สวมเสื้อสีเขียวและกางเกงยีนส์ขายาว พร้อมชุดนิรภัย และพบที่นั่งโรยตัวสำหรับเช้ดกระจก

            จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า นายบุญเลิศ ได้ทำการเช็ดกระจกที่ชั้น 6 กำลังจะโรยตัวเพื่อเช็ดกระจกในชั้นถัดมา แต่ดึงเชือกผิดเส้น ไปดึงเชือกที่คลายปมจนหลุด ส่งผลให้นายบุญเลิศพลัดตกลงมาทันที

            อย่างไรก็ตามทางคอนโด ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวในที่เกิดเหตุ ซึ่งตามรายงานข่าวระบุว่าที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งซ้ายของตึก คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากความประมาท เพราะอุปกรณ์ในการทำงานมีการเซฟตี้อยู่แล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง

พนักงานเช็ดกระจก ตกลงจากตึกสูงเสียชีวิต

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.49 น. วันที่ 29 กันยายน 2558

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE Cr. มูลนิธิร่วมกตัญญู
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! พนักงานเช็ดกระจกตกจากตึกสูงกลางกรุง ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2558 เวลา 15:44:46 25,821 อ่าน
TOP