x close

หนังคนละม้วน ! ตำรวจแจ้งความกลับ มิตร มิตรชัย ใส่ร้ายบังคับเซ็นรับหนี้



หนังคนละม้วน ! ตำรวจแจ้งความกลับ มิตร มิตรชัย ใส่ร้ายบังคับเซ็นรับหนี้

             ตำรวจยศ พ.ต.อ. แจ้งความหมิ่นประมาท มิตร มิตรชัย หลังถูกกล่าวหาข่มขู่ให้เซ็นรับสภาพหนี้ 35 ล้าน ยันไม่มีเรื่องชู้สาวเกี่ยวข้อง แจงเคยนำเงินร่วมลงทุนในธุรกิจ แต่กลับไม่ได้ผลตอบแทนดังที่อีกฝ่ายอ้าง

             จากกรณีที่ นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ มิตร มิตรชัย น้องชายของ แอน มิตรชัย นักร้องและนักแสดงหญิงชื่อดัง ได้เดินทางไปที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อขอคำปรึกษาด้านกฎหมาย กรณีถูกนายตำรวจคนหนึ่งขู่กรรโชกทรัพย์ หลังพยายามตีตัวออกห่างจากหญิงสาวที่เป็นภรรยาน้อยของตำรวจนายนั้น โดยถูกข่มขู่บังคับให้เซ็นยอมรับสภาพหนี้จำนวน 35 ล้านบาทนั้น [อ่านข่าว : มิตร มิตรชัย น้องชาย แอน ถูกตำรวจข่มขู่-บังคับเซ็นรับหนี้ 35 ล้าน]

หนังคนละม้วน ! ตำรวจแจ้งความกลับ มิตร มิตรชัย ใส่ร้ายบังคับเซ็นรับหนี้ 

             ล่าสุด (30 กันยายน 2558) เมื่อเวลา 11.30 น. พ.ต.อ. ปจภณ รอดโพธิ์ทอง ผกก.ฝ่ายสวัสดิการบ้านพักตำรวจ พร้อมภรรยา ได้เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อแจ้งความดำเนินคดี มิตร มิตรชัย ในข้อหาหมิ่นประมาท โดย พ.ต.อ. ปจภณ ชี้แจงว่าที่ต้องแจ้งความเอาผิด เพราะเรื่องที่ มิตร มิตรชัย ยกมาอ้างว่าถูกตนบังคับให้เซ็นสัญญาเงินกู้ โดยหากไม่เซ็นจะให้นักข่าวทำข่าวและไม่รับรองความปลอดภัยของครอบครัวนั้น ไม่เป็นความจริง ทำให้ตนเสียชื่อเสียง

หนังคนละม้วน ! ตำรวจแจ้งความกลับ มิตร มิตรชัย ใส่ร้ายบังคับเซ็นรับหนี้ 

             อีกทั้งก่อนหน้านี้แฟนของพระเอกลิเกดัง ได้แจ้งว่าจะมีโปรเจคท์การแสดงลิเก 3 งาน ในรายการ "มิตรชัยโชว์" ใช้งบประมาณ 25 ล้านบาท จึงขอให้ตนช่วยระดมทุนโดยมีกำหนดใช้คืนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง มิตร มิตรชัย บอกว่า จะมีเงินจากสปอนเซอร์ต่าง ๆ และมีการนำเอกสารมาสร้างความน่าเชื่อถือ พร้อมระบุผลประโยชน์ตอบแทนหลังจบงาน ทำให้ตนและภรรยาที่เคยทำธุรกิจกับแฟนของมิตรมานานกว่า 10 ปี เชื่อใจและยอมนำเงินมาร่วมลงทุนทำรายการดังกล่าว แต่กลับไม่ได้รับค่าตอบแทนอย่างที่กล่าวอ้าง

หนังคนละม้วน ! ตำรวจแจ้งความกลับ มิตร มิตรชัย ใส่ร้ายบังคับเซ็นรับหนี้

             พ.ต.อ. ปจภณ ยังเปิดเผยอีกว่า ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตนได้รับการประสานจากผู้ใหญ่ของลิเกชื่อดัง เข้ามาเจรจาเรื่องเงินและทำสัญญาเงินกู้ แต่รายละเอียดไม่ลงตัวจึงมีการนัดเจรจากันอีกครั้ง โดยฝ่ายลิเกชื่อดังให้ข้าราชการผู้ใหญ่ ผู้จัดการศิลปิน และผู้เชี่ยวชาญข้อกฎหมาย มาให้คำแนะนำ ส่วนตนกับภรรยา มาพร้อมทนายและเจ้าหนี้ที่นำเงินมาร่วมลงทุน ซึ่ง มิตร มิตรชัย ยินยอมจะชดใช้หนี้ 35.5 ล้านบาท จึงลงนามในสัญญายอมรับสภาพหนี้ มีกำหนดชำระคืนเป็นงวด ๆ ยืนยันว่าการเซ็นยอมรับไม่ได้มีการข่มขู่ อีกฝ่ายทำด้วยความเต็มใจและมีพยานที่ลงนามไว้รับทราบ อีกทั้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาที่เกิดจากเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวแต่อย่างใด

             ทั้งนี้ พ.ต.ท. วรพงษ์ ภวเวส พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ กก.1 บก.ป. ได้รับแจ้งความและสอบปากคำผู้ร้องไว้ พร้อมตรวจสอบเอกสารต่าง ๆ เพื่อขอประมวลข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด ก่อนนำเรื่องเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป



 อัพเดทข่าว มิตร มิตรชัย ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก คีรีรัก มิตรชัย / Kereeruk Mitchai, ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนังคนละม้วน ! ตำรวจแจ้งความกลับ มิตร มิตรชัย ใส่ร้ายบังคับเซ็นรับหนี้ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 13:19:25 47,835 อ่าน
TOP