x close

ชัจจ์ แจงเหตุเบี้ยวศาล คดีหมิ่น ผบ.ตร. เผย ผ่าตัดลำไส้พบสารก่อมะเร็ง





          ชัจจ์ กุลดิลก อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงข่าวกรณีเบี้ยวฟังคำพิพากษาคดีหมิ่นประมาท สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ชี้เข้าผ่าตัดก้อนเนื้อลำไส้ใหญ่ที่พบสารก่อมะเร็ง เล็งส่งทนายขอศาลถอนหมายจับและยกเลิกริบเงินประกัน เผย 11 พฤศจิกายนนี้ไปศาลแน่

          วันที่ 30 กันยายน 2558 พล.ต.ท. ชัจจ์ กุลดิลก อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และอดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยนางวิมลรัตน์ กุลดิลก ภรรยา และนายภานุรัตน์ บุญญะกิต ทนายความ แถลงข่าวกรณีศาลอาญาออกหมายจับหลังจากไม่ไปฟังคำพิพากษาเป็นครั้งที่ 2 คดีหมิ่นประมาท พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. (อ่านข่าว ชัจจ์ กุลดิลก โดนหมายจับ หลังเบี้ยวฟังคำพิพากษาศาล ดคีหมิ่น สมยศ) ว่า ตนเองนั้นไม่มีเจตนาหลบหนี สาเหตุของการไม่เข้ารับฟังคำพิพากษาของศาลในวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากเข้ารับการตรวจร่างกายและผ่าตัดก้อนเนื้องอกในลำไส้ใหญ่ ซึ่งหลังจากการตรวจพบสารก่อมะเร็งในก้อนเนื้ออีกด้วย ตนเป็นตำรวจ เคารพอำนาจศาล และเคยเป็นข้าราชการการเมืองมา 2 ปี รับผิดชอบต่อหน้าที่ มีบ้านพักที่อยู่ประจำ เมื่อหายป่วยจะไปพบศาลทันที

          อย่างไรก็ตาม ตนเตรียมให้ทีมทนายความชี้แจงรายละเอียดต่อศาล เพื่อถอนหมายจับและยกเลิกการริบเงินประกัน 5 หมื่นบาท ทั้งนี้ตนจะเดินทางไปพบศาลในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งหากศาลมีคำพิพากษาในเชิงลบ ตนยืนยันที่จะสู้คดีต่อไป

ภาพจาก เอกกนก สีนวล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัจจ์ แจงเหตุเบี้ยวศาล คดีหมิ่น ผบ.ตร. เผย ผ่าตัดลำไส้พบสารก่อมะเร็ง อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2558 เวลา 23:58:41 4,946 อ่าน
TOP