x close

มอบตัวแล้ว ! ทีมอุ้มทำร้ายเด็ก ม.3 ซี่โครงหัก ชนวนเหตุจากเรื่องรักวัยรุ่น



มอบตัวแล้ว ! ทีมอุ้มทำร้ายเด็ก ม.3 ซี่โครงหัก ชนวนเหตุจากเรื่องรักวัยรุ่น

          พ่อแม่โร่แจ้งความ ลูกชายวัย 14 นักเรียนชั้น ม.3 ในหาดใหญ่ ถูกมาเฟียจับตัวไปจากโรงเรียนกลางวันแสก ๆ ซ้อมน่วมก่อนปล่อย สุดท้ายผู้ก่อเหตุโร่มอบตัว ที่แท้ฝีมือญาติของเด็กหญิง ที่เคยเป็นแฟนเหยื่อ

          เมื่อช่วงสายวันที่ 2 ตุลาคม 2558 น.ส.ฐิติภัทร (ขอสงวนนามสกุล) และนายสังเวียน ชาวบ้านในตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้เข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.ต. อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เพื่อขอความเป็นธรรม หลังจาก ด.ช.พี (นามสมมติ) บุตรชายวัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ ถูกผู้มีอิทธิพลในตำบลปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จับตัวไปกักขังและทำร้ายร่างกายจนซี่โครงหัก 3 ซี่ และมีบาดแผลตามร่างกาย

          โดย น.ส.ฐิติภัทร เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนเคยมีเรื่องกับ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.1  ในโรงเรียนเดียวกัน และคาดว่าคงเป็นลูกหลานกับผู้มีอิทธิพลรายนี้ ทำให้เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ผู้มีอิทธิพลได้ส่งลูกน้องมาข่มขู่ฆ่านายสังเวียน ซึ่งเป็นตาของเด็ก ตนจึงไปแจ้งความไว้

มอบตัวแล้ว ! ทีมอุ้มทำร้ายเด็ก ม.3 ซี่โครงหัก ชนวนเหตุจากเรื่องรักวัยรุ่น

          จากนั้นในวันที่ 28 กันยายน เพื่อนของลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกให้ไปพบที่โรงเรียน ลูกชายจึงเดินทางไปโรงเรียน กระทั่งเวลา 15.00 น. เพื่อนของลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายถูกชายฉกรรจ์ 2-3 คน จับตัวขึ้นรถกระบะไป ตนจึงรีบไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ทุ่งลุง ภายหลังทราบว่าเป็นฝีมือผู้มีอิทธิพลที่จับลูกชายไปเพื่อข่มขู่ให้ตนถอนแจ้งความ แลกกับการปล่อยตัวลูกชายคืน ตนจึงรับปากว่าจะไม่เอาเรื่อง ก่อนที่ลูกชายจะถูกคนนำมาปล่อยที่ สภ.ปาดังเบซาร์ ตนจึงรีบพาส่งโรงพยาบาล เพราะลูกชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ

          ทั้งนี้ จากการสอบถาม ด.ช.พี ทราบว่า ในวันเกิดเหตุขณะอยู่กับเพื่อนที่โรงเรียน จู่ ๆ ก็มีรถกระบะขับมาจอด แล้วมีชายฉกรรจ์วิ่งลงมาจากรถ เข้ามาล็อกคอ ด.ช.พี จากด้านหลัง ก่อนลากตัวขึ้นรถแล้วใช้ถุงคลุมศีรษะเอาไว้ ระหว่างนั้นก็ใช้เท้าเหยียบไปตลอดทาง จากนั้นถูกนำตัวไปกักขังไว้ที่บ้านหลังหนึ่งพร้อมทำร้ายร่างกาย

          หลังทราบเรื่อง พล.ต.ต. อำพล บัวรับพร จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนพร้อมจับกุมคนก่อเหตุมาดำเนินคดี ขณะเดียวกันก็ส่งเจ้าหน้าที่ไปช่วยดูแลความปลอดภัยที่บ้านผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายเกรงว่าจะถูกผู้มีอิทธิพลส่งคนมาทำร้ายอีก

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในช่วงเย็นวันเดียวกัน มีรายงานว่าผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปาดังเบซาร์ แล้ว ประกอบด้วย นายธวัชชัย เอียดน้อย อายุ 35 ปี นายสมทบ พิมพ์นำพา อายุ 34 ปี และวัยรุ่น อายุ 17 ปี ซึ่งทั้ง 3 คน เป็นลูกน้องของนายเชษฐ์ หนูเกื้อ พ่อของ ด.ญ.น้ำ นักเรียนชั้น ม.1 พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันกักขังหน่วยเหนี่ยว และร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวในชั้นของการสอบสวน

          ส่วนนายเชษฐ์นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนต่อไปว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ หากพบว่าเป็นผู้สั่งการ ก็จะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน

          ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุของการจับตัว ด.ช.พี เป็นเพราะ ด.ช.พี และ ด.ญ.น้ำ ได้คบหาเป็นแฟนกัน แต่ภายหลัง ด.ญ.น้ำ ตีตัวออกห่าง ทำให้ ด.ช.พี ไม่พอใจ พยายามตามตื้อ และเคยถีบ ด.ญ.น้ำ ทำให้นายเชษฐ์และญาติ ๆ ของ ด.ญ.น้ำ ไม่พอใจ จึงจับตัว ด.ช.พี ไปกักขังและทำร้ายร่างกายจนเป็นเรื่องใหญ่
 
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! ทีมอุ้มทำร้ายเด็ก ม.3 ซี่โครงหัก ชนวนเหตุจากเรื่องรักวัยรุ่น อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2558 เวลา 09:10:03 31,241 อ่าน
TOP