x close

เร่งรวบรวมหลักฐานมัดตัว ต้อม โอรส อ้างเบื้องสูง ตุ๋นเงินบริจาค



เร่งรวบรวมหลักฐานมัดตัว ต้อม โอรส อ้างเบื้องสูง ตุ๋นเงินบริจาค

            นายอำเภอวัดสิงห์ เร่งรวบรวมหลักฐานมัดตัว ต้อม โอรส อ้างเบื้องสูง หลอกเอาเงินบริจาค พบล่าสุดโผล่ที่ จ.ขอนแก่น ขณะที่ตำรวจเร่งควานหาตัวมาลงโทษ

            จากกรณีนายวันชัย คำภิณ พ่อของน้องนะโม เด็กพิการโรคงวงช้างเข้าแจ้งความเอาผิด นายรัชชานนท์ หรือ ต้อม โอรส ที่แอบอ้างนำภาพของน้องนะโม ไประดมเงินบริจาคเอาไปใช้ส่วนตัว แต่เมื่อถูกทางครอบครัวของเด็กจับได้ก็กลับมาข่มขู่ผู้ปกครองเด็ก (อ่านข่าว โจรในคราบคนดี ! ต้อม โอรส แอบอ้างเด็กพิการเรี่ยไรเงินบริจาค พอจับได้ขู่ทำร้าย)

            ล่าสุดวานนี้ (2 ตุลาคม 2558) นายไพรัตน์ เพชรยวน นายอำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท เปิดเผยว่า ตนกำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน การแอบอ้างเบื้องสูงในการหลอกลวงขอรับบริจาคเงิน ของนายรัชชานนท์ โดยเมื่อได้หลักฐานแน่นหนาแล้วตนจะเข้าแจ้งความร้องทุกข์นายรัชชานนท์ ฐานหมิ่นเบื้องสูงด้วยตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาฝ่ายปกครองได้ประสานการทำงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัดสิงห์ และทหารในการดำเนินการเอาผิดมาโดยตลอด เพื่อไม่ให้บุคคลอันตรายรายนี้ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คนในสังคมอีก

            จากข้อมูลที่ได้รับจากพลเมืองดีและผู้เสียหาย โดยมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงของนายรัชชานนท์ ที่ใช้คำพูดกล่าวอ้างว่า "ต้อมโอรส สายบุญ" เป็น"องค์กรในพระบรมราชูปถัมภ์" ซึ่งตนได้ตรวจสอบข้อมูลไม่พบว่ามีองค์กรที่ชื่อ"ต้อม โอรส ในพระบรมราชูปถัมภ์" ซึ่งการแอบอ้างดังกล่าวถือว่าเป็นการ หมิ่นเบื้องสูง สร้างความเสื่อมเสีย กระทบถึงสถาบันอันเป็นที่รักและเทิดทูนของชาวไทย เป็นความผิดต่ออาญาแผ่นดิน จึงขอให้ผู้มีหลักฐานที่เกี่ยวข้องในการแอบอ้างโครงการหลวงขอให้ติดต่อมาให้นายอำเภอวัดสิงห์

            ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังติดตามไล่ล่าอย่างหนัก ซึ่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีผู้พบเห็น นายรัชชานนท์ พร้อมแฟนสาวในพื้นที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

            ด้านเพจ เฟซบุ๊ก Red Skull V.6 Plus  ได้ออกมาเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่เร่งดำเนินติดตามนายรัชชานนท์ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหากตำรวจไม่สามารถดำเนินการได้ จะดำเนินการยื่นเรื่องนี้ต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ดำเนินการ

            ทั้งนี้หากมีพบเบาะแส นายรัชชานนท์ สามารถแจ้งได้ที่ นายไพรัตน์ เพชรยวน นายอำเภอวัดสิงห์ โทร 081-867-0761 หรือที่ทหารชุดรักษาความปลอดภัย อ.วัดสิงห์ โทร 098-029-4761

เร่งรวบรวมหลักฐานมัดตัว ต้อม โอรส อ้างเบื้องสูง ตุ๋นเงินบริจาค


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull V.6 Plus

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งรวบรวมหลักฐานมัดตัว ต้อม โอรส อ้างเบื้องสูง ตุ๋นเงินบริจาค อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2558 เวลา 09:33:29 12,467 อ่าน
TOP