x close

ทำบุญวันเกิด.. แม่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำเงินเก็บ 2 ล้าน มอบให้ลูกชายใช้ช่วยเหลือคน


แม่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำเงินเก็บ 2 ล้าน มอบให้ลูกชายใช้ช่วยเหลือคน

          ใจบุญกันทั้งบ้าน แม่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ทำบุญวันเกิดครบ 78 ปี นำเงินเก็บ 2 ล้านบาท มอบให้ลูกชาย เพื่อนำไปช่วยเหลือคนยากลำบากต่อไป

          เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2558 นักแสดงหนุ่มจิตอาสา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เผยเรื่องราวดี ๆ ในวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ ผ่านทางเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดยเล่าว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิด คุณแม่ ปรางทิพย์ บรรลือฤทธิ์ คุณแม่ของเขา ซึ่งอายุครบ 78 ปี ไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณแม่ได้นำเงินมามอบให้เขาจำนวน 2 ล้านบาท โดยบอกว่า ให้เขานำไปช่วยเหลือคนยากลำบากและต้องการความช่วยเหลือ

          ทั้งนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เผยต่อว่า คุณแม่ตั้งใจมานานแล้วว่าอยากจะให้เขา เพราะเห็นลูกชายออกช่วยเหลือคนเกือบทุกวัน วันนี้จึงอยากทำบุญกับลูก โดยเงินจำนวนนี้ที่นำมามอบให้ ก็เป็นเงินที่ลูก ๆ ได้ให้แม่ และท่านก็เก็บสะสมมาหลายปี จนกระทั่งนำมาทำบุญวันนี้นั่นเอง นอกจากนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดคุณแม่ พร้อมขอคำอวยพรดี ๆ ให้คุณแม่ของเขาในวันคล้ายวันเกิดครั้งนี้ด้วย

แม่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำเงินเก็บ 2 ล้าน มอบให้ลูกชายใช้ช่วยเหลือคน

          กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมอวยพรวันเกิด คุณแม่ ปรางทิพย์ บรรลือฤทธิ์ ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูก ๆ ไปนาน ๆ นะคะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำบุญวันเกิด.. แม่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำเงินเก็บ 2 ล้าน มอบให้ลูกชายใช้ช่วยเหลือคน อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2558 เวลา 12:04:34 20,347 อ่าน
TOP