x close

ด่ากันยับ !! พ่อเพื่อน ลวนลามเพื่อนลูก ชาวบ้านรุมประณาม




ด่ากันยับ !! พ่อเพื่อน ลวนลามเพื่อนลูก ชาวบ้านรุมประณาม

           พ่อเพื่อนชวนเพื่อนลูกขึ้นห้อง หวังลวนลาม โดนญาติเด็กรุมประณามยับ ลั่นแจ้งความแน่นอน ถามไม่ได้เป็นญาติกันมีสิทธิ์มาจับตัวเหรอ

           วันที่ 5 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออกไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอชื่อ "พ่อเพื่อน ลวนลามเพื่อนลูก" ซึ่งภายในคลิปเป็นการโต้เถียงระหว่างคนกลุ่มหนึ่ง โดยหญิงรายหนึ่งระบุว่าเป็นญาติของเด็กหญิงที่ถูกลวนลาม เธอกล่าวว่า ลูกสาวของตนเป็นเพื่อนกับแฟนของลูกสาวชายคนหนึ่ง ซึ่งลูกของตนได้รอเพื่อนอยู่ข้างล่าง แต่ชายคนดังกล่าวกลับจูงมือลูกของตนขึ้นห้อง พยายามจะลวนลามและชวนไปอาบน้ำ มีสิทธิ์อะไรมาทำแบบนี้ หลานตนไม่ได้เป็นหญิงขายบริการ ทำไมต้องมาทำแบบนี้ และจะแจ้งความแน่นอน

           ขณะเดียวกัน เด็กหญิงคนที่คาดว่าน่าจะเป็นผู้เสียหายได้ออกมาระบุว่า หญิงที่เป็นภรรยาของชายที่ลวนลามตนนั้นมาด่าตน ว่าเป็นผู้หญิงทำไมขึ้นไปอยู่บนห้องกับผู้ชายสองต่อสอง

           ด้านชายที่เป็นผู้ลวนลามนั้นได้พยายามขอร้องให้ญาติของเด็กหยุดด่าตน และขอร้องให้เรื่องจบ พร้อมกับบอกว่าภรรยาของตนไม่รู้เรื่อง ไม่ได้พูดอะไรทั้งนั้น ตนยอมรับว่าตนผิดและขอโทษแล้ว

           ทั้งนี้ภายในคลิปมีเสียงชายคนหนึ่งระบุว่า ที่บ้านของชายที่ลวนลามเด็กนั้นมีลูกผู้หญิงบ้างหรือไม่ และถ้าลูกของชายคนดังกล่าวเจอเหตุการณ์เดียวกันบ้างนั้นจะทำอย่างไร และในช่วงท้ายของคลิปต่างฝ่ายก็ต่างแยกย้ายกัน

world_id:5611f13b4d265ab33a8b4571

ภาพจาก Ao Nathasedh


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่ากันยับ !! พ่อเพื่อน ลวนลามเพื่อนลูก ชาวบ้านรุมประณาม อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2558 เวลา 14:31:33 38,088 อ่าน
TOP