x close

รวบ ! ชายต้องสงสัยคดีแทงน้องแอปเปิ้ล คุมตัวสอบเข้ม-เทียบ DNA



รวบ ! ชายต้องสงสัยคดีแทงน้องแอปเปิ้ล คุมตัวสอบเข้ม-เทียบ DNA

รวบ ! ชายต้องสงสัยคดีแทงน้องแอปเปิ้ล คุมตัวสอบเข้ม-เทียบ DNA

        ตำรวจระนองรวบชายต้องสงสัยในคดีแทงน้องแอปเปิ้ล นักเรียน ม.ปลาย 17 แผล คุมตัวสอบเข้ม เตรียมนำดีเอ็นเอชายต้องสงสัยเทียบเคียงกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ

        จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.อรวี สำเภาทอง หรือน้องแอปเปิ้ล นักเรียนชั้น ม.6 ที่ถูกคนร้ายเข้าใช้มีดแทง รวม 17 แผล จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 [อ่านข่าว สาววัย 19 ถูกแทงพรุน 17 แผลในซอยเปลี่ยว ใกล้บ้านเพื่อนแค่ 100 เมตร]

        ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 5 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนอง ได้ควบคุมชายต้องสงสัยรายหนึ่งมาสอบสวนอย่างเคร่งเครียด พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่นิติเวชตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัย เพื่อนำไปเทียบเคียงกับหลักฐานต่าง ๆ ที่พบในที่เกิดเหตุด้วย

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยหรือให้รายละเอียดเกี่ยวกับชายต้องสงสัยที่ถูกควบคุมตัวในขณะนี้ แต่มั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน

        ขณะที่ นายสุริยนต์ กาญจศิลป์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า หลังเกิดคดีดังกล่าว ทางจังหวัดได้ประสานกับผู้บังคับการตำรวจภูธรระนองมาโดยตลอด เพื่อขอให้เร่งรัดคลี่คลายคดีนี้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน ทั้งนี้ เชื่อว่าชุดสืบสวนสอบสวนกำลังทำงานอย่างเต็มที่ เนื่องจากที่ผ่านมามีการประชุมหาข้อสรุปความคืบหน้าของคดีทุกวัน



 เกาะติดข่าว คดีน้องแอปเปิ้ล ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ! ชายต้องสงสัยคดีแทงน้องแอปเปิ้ล คุมตัวสอบเข้ม-เทียบ DNA อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2558 เวลา 11:46:00 31,201 อ่าน
TOP