x close

ระทึก ! รถบรรทุกเหล็กซิ่งเข้าโค้ง ทำเหล็กหล่นใส่กระบะ เจ็บหนัก 2 ราย

รถบรรทุกเหล็กซิ่งเข้าโค้ง ทำเหล็กหล่นใส่กระบะ

           เกิดอุบัติเหตุ รถบรรทุกเหล็กน้ำหนักหลายตัน ซิ่งเข้าโค้งเป็นเหตุให้ท่อนเหล็กหล่นลงมาทับรถกระบะที่วิ่งตามมาพังเสียหาย บาดเจ็บ 2 คน บริเวณ ถ.สายตาก-แม่สอด ตำรวจคุมตัวคนขับรถบรรทุกดำเนินคดี 
 
           วันที่ 5 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะถูกท่อนเหล็กที่ร่วงลงมาจากรถบรรทุกขณะเข้าโค้งหล่นลงมาทับพังเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ ถ.สายตาก-แม่สอด ต.พะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก หน่วยกู้ภัยจึงรุดเข้าให้ความช่วยเหลือ โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะ หมายเลขทะเบียน บน 1763 สุโขทัย สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย-หญิง 2 ราย ติดอยู่ในรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งส่งตัวไปรักษายังโรงพยาบาลแม่สอดแล้ว

รถบรรทุกเหล็กซิ่งเข้าโค้ง ทำเหล็กหล่นใส่กระบะ
 
           จากการสอบสวน นายอรุณ คึงทอง อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ตนเองขับรถบรรทุกเหล็กท่อนน้ำหนักหลายตันเพื่อไปยัง อ.แม่สอด แต่พอถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางโค้ง บริเวณโค้งหน่อไม้ ไม่ได้ชะลอความเร็วทำให้ท่อนเหล็กที่บรรทุกมาเกิดแรงเหวี่ยงร่วงลงจากตัวรถ และทำให้รถกระบะที่วิ่งตามมาพุ่งชนอย่างแรง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รถบรรทุกเหล็กซิ่งเข้าโค้ง ทำเหล็กหล่นใส่กระบะ

รถบรรทุกเหล็กซิ่งเข้าโค้ง ทำเหล็กหล่นใส่กระบะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! รถบรรทุกเหล็กซิ่งเข้าโค้ง ทำเหล็กหล่นใส่กระบะ เจ็บหนัก 2 ราย อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2558 เวลา 17:41:14 9,973 อ่าน
TOP