x close

ชายโดนไล่ออกจากงาน เหตุตดเหม็นสุดบรรยาย ใครเจอก็ไม่ทน

ตดเหม็น
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             ชายโดนไล่ออกจากงาน เพราะตดเหม็นจนปนเปื้อนสินค้าของบริษัท ด้านเจ้าตัวบอกช่วยไม่ได้ หลังเคยผ่าตัดกระเพาะอาหารเมื่อ 5 ปีก่อน

             เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์ nydailynews.com รายงานว่า นายริชาร์ด เคลม วัย 70 ปี อดีตพนักงานโรงงานเนื้อหมูและแฮม ในสหรัฐอเมริกา อ้างว่า เขาเองถูกไล่ออกจากงาน เนื่องจากเขามีกลิ่นตดที่รุนแรงมาก และกลิ่นตดก็เริ่มเข้าไปปะปนจนกลบกลิ่นแฮม สินค้าของบริษัท

             "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจ และนี่เป็นสิ่งที่น่าอายมาก แต่จริง ๆ แล้ว ผมเองมีความจงรักภักดีและเป็นพนักงานที่ไว้วางใจได้ ผมทำงานมานานกว่า 10 ปี"

             นายริชาร์ดเผยว่า เขาเองช่วยไม่ได้ที่ต้องมีอาการท้องอืดตลอดเวลา หลังจากที่เขาต้องผ่าตัดบายพาสกระเพาะอาหารในปี 2010 และอาการที่เขามีแก๊สในกระเพาะมากและไม่สามารถควบคุมระบบขับถ่ายได้ ก็ยิ่งหนักขึ้นไปในปี 2013 ซึ่งเวลาที่เขาไปทำงานนั้น สิ่งแรกที่เขาทำคือเขาต้องเข้าห้องน้ำทันที เขาไม่สามารถกลั้นไว้ได้ และทำให้เขาต้องมีเสื้อผ้ามาเปลี่ยนที่ทำงานตลอด

             ด้านนางลูแอน เคลม ภรรยาของนายริชาร์ด ได้ยื่นฟ้องต่อศาลว่าสามีของเธอได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เท่าเทียม หลังจากที่นายริชาร์ด ถูกบังคับให้ออกจากงานในตำแหน่งผู้ควบคุมเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2014 และก่อนหน้านี้ เขาก็ถูกบังคับให้ทำงานที่บ้านครั้งหนึ่งแล้ว

             นายริชาร์ดเองได้แชร์ห้องทำงานกับภรรยาของเขาเท่านั้น และเขาเองแทบจะไม่ต้องพบปะกับผู้มาเยือน เขาเองรู้สึกช็อกที่ถูกไล่ออกจากที่ทำงานหลังจากทำงานมานานกว่า 10 ปี น้ำหนักของเขาลดลงจนเหลือแค่ 300 ปอนด์ (136 กิโลกรัม) และเขาต้องเข้ารับการบำบัดเพื่อควบคุมตดของตนเอง แต่เขาเองก็กลัวว่า เรื่องนี้จะทำให้เขาเองหางานใหม่ลำบาก

             ด้านนายโทมัส ดูแลน ประธานบริษัท กล่าวว่า เราต้องทำอะไรสักอย่างกับริชาร์ด มันจะเป็นต่อไปแบบนี้อีกไม่ได้ เราบอกริชาร์ดว่าเราได้รับคำร้องเรียนจากคนที่มาเยี่ยมบริษัทเกี่ยวกับเรื่องกลิ่น


*อัพเดทข้อมูล วันที่ 6 ตุลาคม 2558 เวลา 0.33 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายโดนไล่ออกจากงาน เหตุตดเหม็นสุดบรรยาย ใครเจอก็ไม่ทน อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 00:34:26 6,999 อ่าน
TOP