x close

เติ้ล ธนพล โต้ไม่รู้จัก แอน มิตรชัย หลังโดนโยงเป็นพระเอก ต. ค้ารถเถื่อน


แอน มิตรชัย

เติ้ล ธนพล

         เติ้ล ธนพล โต้ไม่รู้จัก แอน มิตรชัย และมิตร มิตรชัย หลังมีคนออกมาแฉว่าเป็นพระเอก ต เต่า ค้ารถเถื่อน บอกไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว ชี้ให้รายละเอียดได้ไม่มาก ขอคุยกับทนายและผู้ใหญ่ก่อน

         จากกรณีที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.)  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้เข้าตรวจค้นรถตู้โตโยต้า เวลไฟร์ ป้ายแดง ณ 6601 กทม. ที่หน้าหมู่บ้านโฮมออนกรีน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังสืบทราบว่ารถคันนี้มีการครอบครองไม่ถูกต้อง ซึ่งภายในรถพบ แอน มิตรชัย นั่งอยู่ด้วย  โดยผู้จัดการส่วนตัวอ้างว่าเป็นรถของแฟนคลับที่นำมาให้ใช้และไม่ทราบว่าเป็นรถผิดกฎหมาย

         ต่อมาภรรยาของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง ได้ออกมาบอกว่า รถคันดังกล่าวมีหญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์รถมือสองย่านพระราม 2 และเป็นภรรยาของพระเอกวิกหลายสีชื่อดังนำมาขายให้ ซึ่งตนเองนั้นก็เคยถูกหลอกให้ซื้อรถผิดกฎหมายเช่นนี้มาก่อนเหมือนกัน และขณะนี้ก็กำลังฟ้องร้องดำเนินคดีกับพระเอกคนดังกล่าว

         อย่างไรก็ดี วันที่ 6 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บก.ปอศ. แจ้งว่า สำหรับรถคันนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าจะทราบถึงที่มาของรถภายในสัปดาห์นี้

         ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านรถ เผยว่า ตอนนี้มีกลุ่มคนฉวยโอกาสใช้ช่องว่างของกฎหมายสวมทะเบียนเพื่อให้รถถูกต้อง ด้วยการใช้ทะเบียนรถที่มีอยู่จริง อาจจะเป็นรถที่เกิดอุบัติเหตุรุนแรงประเภทซากรถ แล้วนำรถยี่ห้อเดียวกัน รุ่นเดียวกัน อาจจะเป็นสีเดียวกันหรือต่างสีก็ได้ หรืออาจจะเป็นรถโจรกรรมจากประเทศใกล้เคียง แล้วนำเลขแชสซีร์จากตัวถังซากรถตัดมาแปะกับตัวถังรถนำเข้าเหล่านี้  ซึ่งรถดังกล่าวสามารถเสียภาษี ต่อทะเบียน และใช้เป็นรถถูกกฎหมายได้ตามปกติ เพราะหากไม่มีผู้ร้องทุกข์เจ้าหน้าที่ก็ไม่เจอ

         นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่โยงไปถึงพระเอก ต เต่า ช่อง 7 โดยมีชื่อของ เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ที่ตกเป็นข่าวคบกับสาวใหญ่นอกวงการและเปิดเต็นท์รถมือสองอยู่นั้น เติ้ล ธนพล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ได้ทราบเรื่องจากข่าวดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่าตนเองไม่ได้รู้จัก แอน มิตรชัย หรือ มิตร มิตรชัย เป็นการส่วนตัว ส่วนข่าวที่ลงไปนั้นก็ไม่ได้มีอะไรยืนยันว่าตนเป็นคนขายรถให้ ซึ่งในรายละเอียดคงบอกอะไรได้ไม่มาก เพราะต้องปรึกษากับผู้ใหญ่หรือทนายความก่อน
 
 อัพเดทข่าว มิตร มิตรชัย ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Annmitchai, Instagram tle_tanapol

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เติ้ล ธนพล โต้ไม่รู้จัก แอน มิตรชัย หลังโดนโยงเป็นพระเอก ต. ค้ารถเถื่อน อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 13:05:04 45,063 อ่าน
TOP