x close

ตำรวจชี้ รถ "แอน มิตรชัย" มีคนให้ใช้ไม่ทราบที่มา รอสอบ "เติ้ล ธนพล"


พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ

แอน มิตรชัย

          โฆษก ตร. เผยรถตู้เวลไฟร์หนีภาษี "แอน มิตรชัย" มีคนเอามาให้ใช้ เจ้าตัวไม่ทราบที่มา พร้อมเร่งตรวจสอบผู้ขายให้คือ "เติ้ล ธนพล" หรือไม่ คาดมีความชัดเจนเร็ว ๆ นี้           

          จากกรณีที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้เข้าตรวจค้นรถตู้โตโยต้า เวลไฟร์ ป้ายแดง ณ 6601 กทม. ที่หน้าหมู่บ้านโฮมออนกรีน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังสืบทราบว่ารถคันนี้มีการครอบครองไม่ถูกต้อง ซึ่งภายในรถพบ แอน มิตรชัย นั่งอยู่ด้วย  โดยผู้จัดการส่วนตัวอ้างว่าเป็นรถของแฟนคลับที่นำมาให้ใช้และไม่ทราบว่าเป็นรถผิดกฎหมาย

         ต่อมาภรรยาของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง ได้ออกมาบอกว่า รถคันดังกล่าวมีหญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์รถมือสองย่านพระราม 2 และเป็นภรรยาของพระเอกวิกหลายสีชื่อดังนำมาขายให้ ซึ่งตนเองนั้นก็เคยถูกหลอกให้ซื้อรถผิดกฎหมายเช่นนี้มาก่อนเหมือนกัน และขณะนี้ก็กำลังฟ้องร้องดำเนินคดีกับพระเอกคนดังกล่าว โดยมีชื่อของ เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ที่ตกเป็นข่าวคบกับสาวใหญ่นอกวงการที่เปิดเต็นท์รถมือสองเป็นผู้ขายรถให้

แอน มิตรชัย

          ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง เติ้ล ธนพล ก็ออกมาระบุว่า ตนเองไม่ได้รู้จัก แอน มิตรชัย หรือ มิตร มิตรชัย เป็นการส่วนตัว ส่วนข่าวที่ลงไปนั้นก็ไม่ได้มีอะไรยืนยันว่าตนเป็นคนขายรถให้

         อย่างไรก็ดี ล่าสุด (6 ตุลาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้กำชับไปยัง พนักงานสอบสวน สภ.คูคต ให้รีบประสานและสำหรับรถคันนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ คาดว่าจะทราบถึงที่มาของรถเร็ว ๆ นี้ รวมถึงกำลังรวบรวมข้อมูลว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องบ้าง หรือจะมีการเรียกดาราชายที่เป็นข่าวอยู่ขณะนี้เข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่หรือไม่ ทั้งนี้ในเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวมีคนนำมาให้นางสาวจริยา สมบูรณ์ หรือ แอน มิตรชัย ใช้ในการเดินทางโดยที่เจ้าตัวเองยังไม่ทราบข้อมูลหรือที่มาของรถ

 อัพเดทข่าว มิตร มิตรชัย ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก Instagram annmitchai_, tle_tanapol

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจชี้ รถ "แอน มิตรชัย" มีคนให้ใช้ไม่ทราบที่มา รอสอบ "เติ้ล ธนพล" อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 15:27:24 12,941 อ่าน
TOP