x close

เห็นแล้วอึ้ง นักเรียนนายสิบตำรวจหญิง ตัดผมสั้นเกรียน มองเผิน ๆ นึกว่าผู้ชาย




          ชาวเน็ตสุดจะอึ้ง นักเรียนนายสิบตำรวจหญิง ทำตามกฎไม่มียกเว้น ตัดผมสั้นเกรียนแบบผู้ชาย ใส่เครื่องแบบยืนตัวตรง คนตั้งคำถาม ทำแบบนี้จำเป็นหรือเปล่า ?

          ขึ้นชื่อว่าเป็นตำรวจหรือทหาร เรื่องกฎระเบียบและวินัยถือเป็นเรื่องที่สำคัญ การบังคับใช้กฎต้องไม่มีข้อยกเว้น ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใด หรือเป็นเพศใดก็ตาม ล่าสุด (7 ตุลาคม 2558) เฟซบุ๊ก Thailand Police Story ได้โพสต์ภาพของนักเรียนนายสิบตำรวจหญิง ที่สวมชุดเครื่องแบบ ยืนตรง และสิ่งที่สร้างเสียงฮือฮาที่สุดคือ ผมของนักเรียนหญิงทุกคน สั้นเกรียนแบบผู้ชาย

          เรื่องนี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก บ้างก็ตั้งคำถามว่า การตัดผมสั้นแบบผู้ชายแบบนี้ จำเป็นหรือไม่  บางคนก็มองว่า การทำแบบนี้ ทำให้ผู้หญิงดูเหมือนผู้ชายจนเกินไป แต่ก็ยังมีบางความคิดเห็นที่ออกมาบอกว่า การตัดผมแบบนี้ เป็นการตัดผมสำหรับนักเรียนนายสิบหญิงสายป้องกันหรือ ตชด. ส่วนสายอื่นสามารถไว้ผมได้ตามปกติ และการตัดผมแบบนี้ ถือว่าสะดวกต่อการฝึกหนัก เมื่อเรียนจบแล้ว นักเรียนหญิงก็สามารถไว้ผมยาวได้ตามปกติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เห็นแล้วอึ้ง นักเรียนนายสิบตำรวจหญิง ตัดผมสั้นเกรียน มองเผิน ๆ นึกว่าผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2558 เวลา 20:28:26 69,134 อ่าน
TOP