x close

พ่อขี้เมาข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ นาน 6 เดือน ย่าสุดทน แจ้งความจับ


พ่อข่มขืนลูก

        พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ วัย 12 ปี นานกว่า 6 เดือน ด้านย่ารีบพาหลานเข้าแจ้งความ เผยผู้ต้องหาดื่มสุราจนเมามายทุกวัน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แต่หลักฐานมัดตัว

        วันที่ 8 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม เข้าจับกุม นายมิ่ง (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี หลังข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ ๆ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ผู้เป็นย่าของเด็กหญิงเอ

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบไปยังบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ฝั่งแดง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม พบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีมุ้ง 2 หลังครอบที่นอน โดยนางน้อย เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่กับนายมิ่ง (ลูกชาย) และเด็กหญิงเอ (หลานสาว) ที่บ้านหลังนี้ ซึ่งมารดาของเด็กหญิงเอ ได้เลิกรากับนายมิ่งตั้งแต่เด็กหญิงเอ อายุได้เพียง 1 ขวบ หลังจากนั้นนายมิ่งก็ไปมีครอบครัวใหม่ที่ จ.ภูเก็ต กระทั่งสามีตนเสียชีวิต นายมิ่งก็ได้กลับมาอยู่บ้าน และมีการดื่มสุราจนเมามายทุกวัน

พ่อข่มขืนลูก

        นางน้อย เล่าต่อว่า กระทั่งเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา เด็กหญิงเอ ได้มาเล่าให้ตนฟังว่า ถูกนายมิ่ง ผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ข่มขืนนานกว่า 6 เดือน ตนจึงพาเด็กหญิงเอ เข้าแจ้งความ

        จากการสอบปากคำและตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน ก็พบว่า เด็กหญิงเอ มีร่องรอยการถูกข่มขืนติดต่อกันจริง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายมิ่ง ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นเป็นผู้สืบสันดานของตน

        อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนเบื้องต้น นายมิ่ง ยังให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าทำอนาจารเด็กหญิงเอ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อใน เนื่องจากมีพยานหลักฐานผูกมัดตัว แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธก็ตาม



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT, NewsConnect Channel

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อขี้เมาข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ นาน 6 เดือน ย่าสุดทน แจ้งความจับ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2558 เวลา 11:31:44 21,783 อ่าน
TOP