x close

ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา การ์ดรุมตื้บฝรั่งที่ภูเก็ต อ้างฝรั่งเมา-ลวนลามลูกค้าหญิง





ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา การ์ดรุมตื้บฝรั่งที่ภูเก็ต อ้างฝรั่งเมา-ลวนลามลูกค้าหญิง

           ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา การ์ดรุมตื้บฝรั่งที่ภูเก็ต ชี้ยังตามคู่กรณีนี้ไม่ได้ ขณะที่พวกการ์ดอ้างฝรั่งเมา-ลวนลามลูกค้าหญิง-สั่งอาหารไม่จ่าย หลังมีคลิปว่อนเน็ต ด้านเฟซบุ๊กปริศนาส่งข่มขู่คนโพสต์คลิป บอกตามตัวไม่ยาก ขู่ให้ลบ

           เป็นคลิปที่ถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางเลยทีเดียว สำหรับคลิปที่คุณวิเชียร เจือจุน ได้บันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน สวมเสื้อสีดำเขียนข้างหลังว่า "Guard" กำลังรุมชกต่อยและกระทืบชายชาวต่างชาติสองคน ซึ่งมีชายไทยและนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์ก็ได้เข้าไปห้ามปราม และสามารถช่วยนักท่องเที่ยวที่ถูกทำร้ายได้ พร้อมพากันวิ่งหนี ท่ามกลางความตื่นตกใจของนักท่องเที่ยวที่พบเห็น

           ทั้งนี้คุณวิเชียรได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2558 ระบุข้อความว่า "เหตุเกิดเมื่อคืนขอไม่พูดมากกว่านี้ ท่านดูคลิปนี้แล้วมีความคิดเห็นเช่นเดียวกับผมหรือไม่แสดงความคิดเห็นได้นะ ขอเศร้าใจแป๊บนึง"  แต่ไม่ได้ระบุว่าโพสต์ที่ไหน  บอกแค่ว่าซอยบางลา ที่ภูเก็ต แต่ไม่ขอลงรายละเอียดอะไรมากนัก เพราะกลัว

           อย่างไรก็ดี เมื่อคลิปถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง ชาวเน็ตก็ได้แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าพวกนี้ไม่มีสมอง ดีแต่การใช้กำลังเท่านั้น บ้างก็บอกว่าเป็นการทำลายชื่อเสียงของประเทศไทย อย่างนี้ใครจะมาเที่ยว เป็นต้น

           นอกจากนี้ ที่ใต้วิดีโอดังกล่าว มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำบทสนทนาของบุคคลปริศนา ที่ขู่ว่า "ผมหาคุณไม่ยากให้ลบคลิปนี้ซะ" มาโพสต์ด้วย โดยบอกว่าระวังคนที่โพสต์คลิปอาจจะโดนเหมือนผม.. เนื่องจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายนี้ ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับที่อยู่และการ์ดดังกล่าว หลังจากนั้นไม่นาน คุณวิเชียร เจือจุน ก็ได้ลบคลิปนี้ออกไป

ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา การ์ดรุมตื้บฝรั่งที่ภูเก็ต อ้างฝรั่งเมา-ลวนลามลูกค้าหญิง

ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา การ์ดรุมตื้บฝรั่งที่ภูเก็ต อ้างฝรั่งเมา-ลวนลามลูกค้าหญิง



           ทั้งนี้ทางด้านผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ได้ติดต่อสอบถามไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่ซอยบางลา หาดป่าตอง อ.กะทู้ โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คนในคลิป เป็นคนดูแลร้านอาหารและผับในละแวกจุดเกิดเหตุ ซึ่งได้เชิญตัวชายในคลิปดังกล่าวมาสอบถามเรื่องราวทั้งหมดแล้ว โดยทั้งหมดอ้างว่าชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คน ได้เข้ามาใช้บริการในสภาพเมา สั่งเครื่องดื่มไม่ยอมจ่าย และพยายามลวนลามลูกค้าหญิง ซึ่งพวกเขาได้เข้าไปห้ามปราม แต่ถูกชกต่อย จึงได้ช่วยกันลากนักท่องเที่ยวทั้งสองคนออกมานอกร้าน แต่ก็ยังมีการขัดขืน  ทั้งนี้การ์ดทั้งหมดยอมรับว่าเกิดการโมโหเลยชกต่อยและกระทืบจริง โดยมีอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวเข้ามาห้ามปราบ จากนั้นก็ได้แยกย้ายกันไป

           พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในการติดตามตัวชายชาวต่างชาติทั้ง 2 คน ที่ถูกรุมทำร้ายร่างกายในคลิปดังกล่าว แต่ยังไม่พบตัวและยังไม่มีการเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด จึงยังไม่สามารถแจ้งข้อหาได้

world_id:561720494d265a543b8b457d

ภาพจาก เฟซบุ๊ก วิเชียร เจือจุน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา การ์ดรุมตื้บฝรั่งที่ภูเก็ต อ้างฝรั่งเมา-ลวนลามลูกค้าหญิง อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2558 เวลา 10:20:45 11,591 อ่าน
TOP