x close

อาสาตำรวจไล่สกัดจับกลุ่มเด็กแว้น พลาดพุ่งชนรถน้ำ กทม. เสียชีวิต



อาสาตำรวจไล่สกัดจับกลุ่มเด็กแว้น พลาดพุ่งชนรถน้ำ กทม. เสียชีวิต

อาสาตำรวจไล่สกัดจับกลุ่มเด็กแว้น พลาดพุ่งชนรถน้ำ กทม. เสียชีวิต

            อาสาสมัครตำรวจชุดเหยี่ยวดำ ออกสกัดจับกลุ่มเด็กแว้น แต่เกิดพลาดประสบอุบัติเหตุพุ่งชนรถน้ำ กทม. เสียชีวิต

            วันที่ 9 ตุลาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทองหลาง ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุที่บริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรม ขาออก ห่างจากแยกด่วนพระราม 9 ประมาณ 200 เมตร มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ติดสติ๊กเกอร์ของหน่วยงานตำรวจ สภาพพังยับเยิน ติดอยู่ใต้รถบรรทุกน้ำของสำนักงานเขตวังทองหลาง

            จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบชื่อเจ้าของรถจักรยานยนต์คนดังกล่าวซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตคือ นายซาอุดี ดงตายา อายุ 28 ปี และผู้ได้รับบาดเจ็บที่ซ้อนท้ายมาด้วย คือ นายณัฐพงษ์ ปาตู

อาสาตำรวจไล่สกัดจับกลุ่มเด็กแว้น พลาดพุ่งชนรถน้ำ กทม. เสียชีวิต

            นายสมชาย ทัตตานนท์ หัวหน้าชุดเหยี่ยวดำภาคประชาชน สน.หัวหมาก ให้การว่า ชายทั้งสองทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ชุดเหยี่ยวดำภาคประชาชนของ สน.หัวหมาก ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มเด็กแว้นจำนวนนับร้อยคัน กำลังออกอาละวาดอยู่ตามพื้นที่มอเตอร์เวย์และบริเวณถนนศรีนครินทร์ จึงแบ่งกลุ่มกันออกตรวจพร้อมกับสกัดจับ ซึ่งตนและผู้ตายได้แยกกันไปคนละเส้นทาง พอมาทราบข่าวอีกทีก็ตอนเกิดอุบัติเหตุไปแล้ว 

            ด้านนายศักดา กองเป็ง คนขับรถบรรทุกน้ำได้ให้การว่า ตนออกมารับน้ำที่บึงพระราม 9 เพื่อไปรดน้ำตามจุดต่าง ๆ ตามปกติ รอบแรกที่เข้ามาพบกลุ่มเด็กแว้นจับกลุ่มกันปิดปากทาง ช่วงที่เข้ามาเอาน้ำรอบที่สอง ไม่พบกลุ่มเด็กแว้นแล้ว แต่ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์พุ่งมาด้วยความเร็วแล้วชนเข้าที่รถบรรทุกน้ำของตนที่กำลังเลี้ยวรถ
           

            ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่ามีการออกสกัดจับกลุ่มเด็กแว้นจริง ส่วนรายละเอียดที่แน่ชัดต้องทำการสอบสวนกันอีกครั้ง

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาสาตำรวจไล่สกัดจับกลุ่มเด็กแว้น พลาดพุ่งชนรถน้ำ กทม. เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2558 เวลา 13:34:45 9,215 อ่าน
TOP