x close

ผวาปอบ ! ชาวบ้านไม่เชื่อ สุนัขกินไก่ บอกตอนนี้ไม่กล้าเดินกลางดึก




ผวาปอบ ! ชาวบ้านไม่เชื่อ สุนัขกินไก่ บอกตอนนี้ไม่กล้าเดินกลางดึก

            ชาวบ้านยัน ไม่เชื่อว่าสุนัขกินไก่ ถามทำไมมันกินเยอะขนาดนี้ เผยผวาหนักต้องซื้อกระโถนไว้ในห้องนอนไม่กล้าเดินเข้าห้องน้ำกลางดึก

            จากกรณีที่ไก่ของชาวบ้านในพื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ตายปริศนานับร้อย และส่วนใหญ่มีลักษณะคล้ายถูกสัตว์กัด และเลือกกินเฉพาะเครื่องใน จนเกิดกระแสข่าวลือว่าปอบออกอาละวาด สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก จนกระทั่ง ปศุสัตว์ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบก็ระบุว่าเป็นร่องรอยการกัดของสุนัข ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ยุติข่าวลือ ! ปอบ-กระสือ อาละวาดกินไก่ที่อยุธยา ที่แท้ฝีมือสุนัขจรจัด คลิก]

            ล่าสุดวันที่ 9 ตุลาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้รายงานความคืบหน้าของกรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้ชาวบ้านในพื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ยังคงมีความเชื่อว่า ที่ไก่ตายนั้นเป็นสิ่งลึกลับเข้ามากัดกินอย่างแน่นอน

ผวาปอบ ! ชาวบ้านไม่เชื่อ สุนัขกินไก่ บอกตอนนี้ไม่กล้าเดินกลางดึก

            นายสัมฤทธิ์ แตงอ่อน หนึ่งในชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ ระบุว่า ตนเลี้ยงไก่ไว้ร่วม 100 ตัว แต่ไก่ก็ต้องมาตายอย่างสยดสยอง อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ อย่าโยนความผิดให้สุนัข ให้เข้ามาตรวจสอบให้ชัดเจน เพราะขณะนี้ชาวบ้านก็ยังหวาดผวากันอยู่ ทั้งนี้ส่วนตัวไม่เชื่อว่าเป็นสุนัข ซึ่งพฤติกรรมการไล่กัดไก่จะไม่ทำให้ไก่ตายมากขนาดนี้ และสุนัขก็ไม่น่าจะนำซากไก่มากองไว้รวมกัน

ผวาปอบ ! ชาวบ้านไม่เชื่อ สุนัขกินไก่ บอกตอนนี้ไม่กล้าเดินกลางดึก

            ด้านนางสมพิศ เสรีสุด ชาวบ้านอีกหนึ่งรายก็ได้เปิดเผยว่า ชาวบ้านยังคงหวาดผวากันมาก โดยเฉพาะเด็ก ๆ ซึ่งตนได้ซื้อกระโถนแจกให้กับสมาชิกในบ้าน เอาไว้ปลดทุกข์ในห้องนอน เพื่อที่จะไม่ต้องเดินไปเข้าห้องน้ำข้างนอก

            ขณะที่ พระรูปหนึ่งในพื้นที่ระบุว่า ให้ชาวบ้านทำบุญปัดรังควาน ไล่สิ่งชั่วร้ายออกจากหมู่บ้าน ซึ่งชาวบ้านก็จะทำตาม

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาปอบ ! ชาวบ้านไม่เชื่อ สุนัขกินไก่ บอกตอนนี้ไม่กล้าเดินกลางดึก อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2558 เวลา 14:12:59 5,512 อ่าน
TOP