x close

อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อาเจียนดับปริศนาคารถ คาดกินฟักทองติดคอ

ตายปริศนา

ตายปริศนา

          พบศพอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเมืองลำปาง นอนเสียชีวิตปริศนาในรถกระบะ คาดเกิดจากฟักทองทอดติดคอจนอาเจียน หมดสติ หรือโรคประจำตัวกำเริบ เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต

          วันที่ 9 ตุลาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุมีชายเสียชีวิตในรถกระบะ บริเวณใต้สะพานลอย บ้านท่าเดื่อ ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงประสานจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายบุญสม ศรีใจ อายุ 58 ปี นอนอยู่ในรถกระบะฟอร์ด สีดำ ทะเบียน บน 2945 ลำปาง ที่เปิดประตูอ้าอยู่ สภาพศพหน้าเริ่มเขียวคล้ำ กำลังนอนหงายอยู่ที่เบาะคนขับ และนอกรถพบกองอาเจียนเศษอาหารของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ภายในรถพบถุงฟักทองทอดจำนวน 2 ถุง ซึ่งถุงหนึ่งถูกแกะกินไปแล้วมากกว่าครึ่งถุง คาดว่าผู้ตายน่าจะกินมาตลอดทางและอาจติดคอจนสำลักอาเจียนทำให้หมดสติหรืออาจเกิดจาดโรคประจำตัวกำเริบ

ตายปริศนา

          ทั้งนี้ญาติผู้ตาย เผยว่า นายบุญสม เคยเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งวันก่อน (8 ตุลาคม) ได้เดินทางไปงานศพที่ จ.กำแพงเพชร และนำต้นกล้วยติดกลับมาฝากเพื่อนที่ลำปางด้วย คาดว่าพอถึงจุดเกิดเหตุได้จอดรถและอาเจียนเอาเศษอาหารออกมา ซึ่งฟักทองทอดอาจจะไปอุดหลอดลม รวมทั้งนายบุญสมยังมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานและความดันอีกด้วย ซึ่งแพทย์จะชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, brighttv.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อาเจียนดับปริศนาคารถ คาดกินฟักทองติดคอ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2558 เวลา 13:36:27 2,423 อ่าน
TOP