x close

ข่าวกระสือ อยุธยา นักข่าวพบไฟประหลาดจริง หลังร่วมนอนสังเกตการณ์กับชาวบ้าน



ข่าวกระสือ อยุธยา นักข่าวพบไฟประหลาดจริง หลังร่วมนอนสังเกตการณ์กับชาวบ้าน

           ข่าวกระสือ อยุธยา ล่าสุดชาวบ้านไม่เชื่อหมากัดไก่ นั่งเฝ้าพิสูจน์ทั้งคืน โดยมีนักข่าวช่อง 3 ร่วมด้วย จนในที่สุดพบแสงประหลาด นั่งขนลุกตาค้างกันไปตาม ๆ กัน เชื่อเป็นกระสือ

           จากข่าวสุดสะพรึง เมื่อชาวบ้านในพื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ต่างหวาดผวาเมื่อไก่ที่เลี้ยงไว้ตายเป็นร้อย ๆ ตัว โดยซากศพถูกกัดกินเครื่องในจนเละเทะ คาดว่าน่าจะเป็นผีกระสือและผีปอบมากินเครื่องในไก่ แต่ทางด้านปศุสัตว์ได้ตรวจสอบแล้ว และพบว่าซากไก่ที่ตาย มาจากหมาจรจัดมากัดกินมากกว่านั้น

           ล่าสุด วันที่ 9 ตุลาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้ส่ง คุณณัฐพล นักข่าวลงพื้นที่ไปเฝ้าสังเกตการณ์ในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้เนื่องจากชาวบ้านไม่เชื่อว่าไก่ตายเพราะถูกหมากัด โดยระบุว่าสภาพซากไก่นั้นเละเทะ ถูกฉีกกัดกินแต่ไส้และเครื่องใน อีกทั้งยังมีการนำซากมาไว้รวม ๆ กัน

ข่าวกระสือ อยุธยา นักข่าวพบไฟประหลาดจริง หลังร่วมนอนสังเกตการณ์กับชาวบ้าน

           โดยคืนวันที่ 8 ตุลาคม คุณณัฐพลนักข่าวได้ปักหลักนอนที่บ้านคุณมานะ เฝ้าดูสัตว์ที่มากัดกินไก่ ซึ่งเวลาประมาณตีหนึ่งเศษ ๆ ทุกคนก็ต้องตะลึง เมื่อพบดวงไฟประหลาดสีน้ำเงินอมแดง ลอยเลาะฝั่งริมแม่น้ำตรงข้ามบ้านคุณมานะ และลอยหายเข้าไปในบ้านอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ตามด้วยเสียงหมาหอนดังสนั่น

           อย่างไรก็ดี พิธีกรอย่างคุณสรยุทธ์ ก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นคนหาปลาหรือไม่ หรืออาจจะเป็นคนเดินออกมาเข้าห้องน้ำกลางดึก หรืออาจจะเป็นแสงเครื่องบิน และเหตุการณ์เกิดขึ้นอยู่ตรงบ้านของคุณมานะ ก็น่าจะสอบถามคนที่อยู่บ้านหลังนั้นได้ พร้อมทั้งแนะนำให้คุณณัฐพลนำสปอร์ตไลท์อันใหญ่ตบไฟสูง ๆ ใส่เลย เพื่อจะได้ทราบว่าเป็นสิ่งใด

ข่าวกระสือ อยุธยา นักข่าวพบไฟประหลาดจริง หลังร่วมนอนสังเกตการณ์กับชาวบ้าน

           ส่วนชาวบ้านที่นั่งสังเกตการณ์ เผยว่า แต่ก่อนคิดว่าเรื่องผีกระสือ ผีปอบ เป็นเรื่องงมงาย แต่พอมาเจอเป็นดวงไฟจริง ๆ ก็รู้สึกตกใจกลัวมาก ๆ ทุกคนที่เห็นตอนนั้นคือนิ่งตาค้างกันไปหมดเลย นอกจากนี้ ยังมีคนหวาดกลัวจนจับไข้ด้วย ซึ่งนั่งดูดวงไฟด้วยกัน พอเห็นดังนั้นไข้ขึ้นต่อหน้าต่อตา ทนไม่ไหวขอกลับบ้านนอน
 

           พร้อมกันนี้ ชาวบ้านยังเผยว่า ดวงไฟประหลาดสว่างวาบและค่อย ๆ ลดความสว่างลงประมาณ 1-2 นาที ส่วนหน้าบ้านของชาวบ้านทั้งหลาย ต่างก็พากันเขียนป้ายว่า บ้านนี้ไม่มีไก่ ติดหน้าประตูทั่วเลยทีเดียว

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวกระสือ อยุธยา นักข่าวพบไฟประหลาดจริง หลังร่วมนอนสังเกตการณ์กับชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2558 เวลา 15:59:36 66,340 อ่าน
TOP