x close

สาวขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 แหกโค้งบนเกาะล้าน หัวชนที่กั้นดับ 1 เจ็บ 2


เกาะล้าน

          3 สาวพนักงานบริษัทขับจักรยานยนต์บน เกาะล้าน หลุดโค้งชนที่กั้นทาง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย

          เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2558 ร.ต.ท. หญิง ช่อผกา พฤกษชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งพลิกคว่ำทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ อีก 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสายหน้าบ้าน-หาดแสม ในที่เกิดเหตุเป็นถนนช่วงลงเขาพบเพียงร่องรอยที่รถชนกับเครื่องกั้นทางโค้งและมีคราบเลือดติดอยู่ ส่วนคนเจ็บจำนวน 3 คน ทราบชื่อ นางสาวพรทิพย์ บุญชอบ อายุ 26 ปี นางสาวสุธิดา ดอนกลาย อายุ 26 ปี และอีกคนเป็นผู้หญิงไม่ทราบชื่อ

          ทั้งนี้นางสาวพรทิพย์ บุญชอบ และอีกคนเป็นผู้หญิงไม่ทราบชื่อ ถูกนำส่งโรงพยาบาลบ้านเกาะล้าน อย่างไรก็ตามนางสาวพรทิพย์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนางสาวสุธิดา ถูกนำส่งยังโรงพยาบาลบางละมุงบนฝั่งเมืองพัทยา

          จากการสอบสวนทราบว่าทั้งหมดเป็นเพื่อนกันที่ทำงานเป็นพนักงานบริษัทในกรุงเทพมหานคร โดยมาเที่ยวเกาะล้านเมืองพัทยาตั้งแต่เมื่อวาน จนตอนเช้าได้เช่ารถจักรยานยนต์ของที่พักขับท่องเที่ยวเพื่อจะไปที่หาดแสม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดแหกโค้งรถล้ม หัวของ นางสาวพรทิพย์ เข้าไปขัดช่องเครื่องกั้นกับกำแพงทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีก 2 คน กระเด็นตกลงไปได้รับบาดเจ็บ จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบและรณรงค์ให้ผู้ประกอบการต้องให้ผู้เช่าและผู้ซ้อน รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกทุกครั้ง

เกาะล้าน

รถชนเกาะล้าน

รถชนเกาะล้าน

รถชนเกาะล้าน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เก็บข่าวพัทยา
สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 แหกโค้งบนเกาะล้าน หัวชนที่กั้นดับ 1 เจ็บ 2 อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2558 เวลา 11:28:22 38,324 อ่าน
TOP