x close

กลุ่มวัยรุ่นฮีโร่ตามจับไอ้หื่นเมาฉุดเด็ก 8 ขวบได้ทัน หลังอุ้มเด็กไปข่มขืน (มีคลิป)

กลุ่มวัยรุ่นฮีโร่ตามจับไอ้หื่นเมาฉุดเด็ก 8 ขวบได้ทัน หลังอุ้มเด็กไปข่มขืน

รวบหนุ่มหื่นฉุดเด็ก

         กลุ่มวัยรุ่นฮีโร่ในพื้นที่ อ.ธงชัย จ.นครราชสีมา ตามจับทหารเกณฑ์หนุ่มหื่นเมาสุราวัย 23 ปี ได้หวุดหวิด หลังฉุดเด็กหญิง 8 ขวบไปข่มขืน ด้านปู่ของเด็ก เผย หากไม่ได้กลุ่มวัยรุ่นตามไปช่วยหลานคงไม่รอด
 
         วันที่ 13 ตุลาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายฉุดเด็กอายุ 8 ขวบไปจากบ้านใน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เพื่อหวังพาไปข่มขืน ขณะที่เด็กกำลังขี่จักรยานเล่นอยู่หน้าบ้าน โดยหลังจากนั้นไม่นานปู่ของเด็กได้สังเกตเห็นว่าหลานถูกคนร้ายอุ้มหายไป จึงบอกให้ชาวบ้านและกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน ในพื้นที่ออกตามหา จนสามารถตามไปช่วยได้ทัน หากไม่มีกลุ่มวัยรุ่นตามไปช่วยหลานคงเป็นอันตราย
 
รวบหนุ่มหื่นฉุดเด็ก

         โดยหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ตามไปช่วยเด็กหญิง เล่าว่า ตอนแรกที่รู้ว่าเด็กหายไปจึงขี่รถจักรยานยนต์ช่วยกันตามหา แต่ไม่แน่ใจว่าเด็กถูกจับขึ้นรถตู้หรือรถจักรยานยนต์ ทำให้เสียเวลาตามรถตู้ไปหลายสิบนาที แต่ตอนหลังเมื่อรู้ว่าไม่ใช่รถตู้ก็เสียเวลาตามหาอีกเป็นชั่วโมง จนกระทั่งคนหาของป่าแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยเลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยวซึ่งเป็นไร่ข้าวโพด จึงตามไปจนพบรถจักรยานยนต์รวมทั้งเสื้อผ้าของคนร้ายและเด็กถูกทิ้งไว้ จึงช่วยกันตามหาจนพบเด็กในสภาพไม่สวมเสื้อผ้าร้องไห้อยู่ จึงส่งเด็กให้ญาติ จากนั้นกลุ่มตนจึงตามคนร้ายที่หนีเข้าไปในป่า แกะรอยจนพบคนร้ายที่หมอบอยู่ในไร่ข้าวโพดเพื่อพรางตัว ในสภาพสวมกางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว เนื้อตัวเปื้อนโคลนเนื่องจากฝนตก จึงช่วยกันจับตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย
 
         จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายคือ นายสนธยา ไพเรืองโสม อายุ 23 ปี ให้การสารภาพว่า เป็นทหารเกณฑ์มาเฝ้าไร่ข้าวโพดให้นายซึ่งอยู่ใกล้ ๆ หมู่บ้านกับเพื่อนทหารอีก 3 คน มีแฟนกันหมด แต่ตนเองไม่มีแฟน ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราตั้งแต่เช้าจนเมาก่อนไปจับเด็กหญิงคนดังกล่าวหวังพาไปข่มขืนในป่าข้าวโพด แต่ได้ยินเสียงคนตามมาและเด็กร้องไห้ตลอดเวลา และตอนนั้นคิดว่าจะพาเด็กกลับบ้านแต่ตนเองและเด็กไม่มีเสื้อผ้าเพราะถอดทิ้งไว้ด้านนอก จึงปล่อยเด็กไว้แล้ววิ่งหนีจนมาถูกจับกุม

รวบหนุ่มหื่นฉุดเด็ก

รวบหนุ่มหื่นฉุดเด็ก

รวบหนุ่มหื่นฉุดเด็ก

รวบหนุ่มหื่นฉุดเด็ก

 world_id:561cac1c4d265a013b8b457a

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, เฟซบุ๊ก ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา-คลายทุกข์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.53 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2558          

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มวัยรุ่นฮีโร่ตามจับไอ้หื่นเมาฉุดเด็ก 8 ขวบได้ทัน หลังอุ้มเด็กไปข่มขืน (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2558 เวลา 11:04:17 15,199 อ่าน
TOP