x close

คลิปเตือนภัย ! เดินถนนอยู่ดี ๆ โดนชายไม่ทราบชื่อ ปรี่เข้าต่อยไม่ยั้ง

เดินถนนอยู่ดี ๆ โดนชายไม่ทราบชื่อ ปรี่เข้าต่อยไม่ยั้ง

เดินถนนอยู่ดี ๆ โดนชายไม่ทราบชื่อ ปรี่เข้าต่อยไม่ยั้ง

           คลิปชายคนหนึ่งจู่ ๆ ก็เดินเข้าไปทำร้ายร่างกายคนอื่นที่เดินริมถนน บริเวณซอยลาดพร้าว 122-124 ชาวเน็ตถามคนที่ขับรถผ่านไปมา ทำไมไม่ช่วย

           ใครจะไปคิดว่า แค่เดินอยู่ริมถนนเฉย ๆ จะถูกคนแปลกหน้าเดินปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงว่า แค่คนเดินสวนกันเฉย ๆ จะถึงขนาดต้องทำร้ายร่างกายกันเลยเหรอ โดยเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2558 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nom Nao ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บริเวณซอยลาดพร้าว 122-124 ซึ่งถือเป็นความโชคร้ายของชายเสื้อเหลืองที่ปรากฏในคลิปที่เดินอยู่บนฟุตปาธอยู่ดี ๆ แต่จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อแขนยาว เดินสวนมา ตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ชายสวมเสื้อแขนยาวกลับง้างหมัดชกไปที่ใบหน้าชายเสื้อเหลืองอย่างเต็มแรงจนล้มไปกองกับพื้น ก่อนที่ชายเสื้อเหลืองจะต่อยกลับไปอีกครั้ง และทั้งสองคนก็มีการชกต่อยกันชุลมุนอีกหลายครั้ง ขณะที่คนที่ขับรถผ่านไปมาก็ไม่มีใครกล้าเข้าช่วยเหลือ แต่สุดท้ายทั้งสองคนก็ผละออกจากกันและต่างคนก็ต่างแยกย้าย

เดินถนนอยู่ดี ๆ โดนชายไม่ทราบชื่อ ปรี่เข้าต่อยไม่ยั้ง

เดินถนนอยู่ดี ๆ โดนชายไม่ทราบชื่อ ปรี่เข้าต่อยไม่ยั้ง

           แค่นั้นยังไม่พอ ในคลิปที่สอง ก็ปรากฏว่าชายที่สวมเสื้อแขนยาว ได้เดินผ่านชายอีกคนหนึ่ง และง้างหมัดทำทีคล้ายกับจะต่อย สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น



           ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าวตั้งคำถามว่า ทำไมคนที่ขับรถผ่านไปมา ไม่มีการลงมาช่วยเลย ทำไมถึงไร้น้ำใจกันแบบนี้ บ้างก็แสดงความคิดเห็นต่อกรณีนี้ว่า ไม่รู้ว่าเหตุการณ์เป็นมาอย่างไร ใครผิดใครถูก ที่ไม่มีใครกล้ายุ่ง เพราะอาจกลัวถูกลูกหลงก็ได้



world_id:561dccb14d265ac32a8b4568

world_id:561dccca4d265a192c8b4569

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nom Nao

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเตือนภัย ! เดินถนนอยู่ดี ๆ โดนชายไม่ทราบชื่อ ปรี่เข้าต่อยไม่ยั้ง อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2558 เวลา 11:28:18 53,101 อ่าน
TOP