x close

ประทับใจ คุณพ่อผู้ป่วยลูคีเมีย พยายามหัดเดินอีกครั้ง เพื่อส่งลูกสาวในวันวิวาห์






          สุดอบอุ่นหัวใจ คลิปพ่อผู้ป่วยโรคลูคีเมียเดินไม่ได้ ลุกจากรถเข็นพยายามเดินส่งลูกสาวในวันวิวาห์ หลังแอบซุ่มไปหัดเดินอีกครั้งเพื่อเซอร์ไพรส์เจ้าหญิงของพ่อ

          สำหรับพ่อแล้ว ลูกสาวคือแก้วตาดวงใจที่หาใดเปรียบมิได้ และพ่อเองก็ยอมทำทุกสิ่งเพื่อความสุขของเจ้าหญิงตัวน้อย เช่นเดียวกับคุณพ่อนามว่า ราล์ฟ ดูเคทท์ ที่พยายามกลับมาหัดเดินอีกครั้งเพื่อส่งลูกสาวในวันแต่งงาน หลังป่วยด้วยโรคลูคีเมียจนต้องบำบัดด้วยการให้คีโม และนั่นทำให้เขาเดินด้วยสองขาของตัวเองไม่ได้อีกเลย

          วันที่ 14 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์ People เปิดเผยคลิปวิดีโอและเรื่องราวชวนอบอุ่นหัวใจในความรักของพ่อที่มีต่อลูกสาว โดยก่อนหน้านี้ คุณพ่อราล์ฟต้องเข้ารับการบำบัดมะเร็งเม็ดเลือดขาวด้วยเคมีบำบัด และผลข้างเคียงที่ตามมาคือ เขานอนโคม่าไปนาน 5 วัน ตาบอดไป 1 ข้าง และเดินไม่ได้อีกเลย นับจากนั้นจึงต้องนั่งรถเข็นวีลแชร์มาโดยตลอด



          แต่เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา คุณพ่อราล์ฟตัดสินใจเริ่มหัดเดินเองอีกครั้ง เพื่อเซอร์ไพรส์ลูกสาวในงานแต่งงานที่กำลังจะมาถึง เขาต้องเข้ารับการกายภาพบำบัดเป็นเวลาหลายเดือน จนในที่สุด คุณพ่อราล์ฟก็พร้อมที่จะเดินส่งเฮเธอร์ เจ้าหญิงของเขาด้วยตนเอง

          ต่อหน้าแขกเหรื่อราว 75 คน คุณพ่อทำสิ่งที่ไม่มีใครเคยคาดคิด รวมถึงตัวเฮเธอร์เองก็ด้วย เธอถึงกับน้ำตาปริ่มด้วยความตื้นตันใจในความทุ่มเทและความรักของพ่อ

          เฮเธอร์และพ่อเดินเคียงข้างกันไปอย่างช้า ๆ แต่ว่ามั่นคง มีบางครั้งที่พ่ออาจเดินไม่สะดวก แต่ลูกสาวก็พร้อมจะประคองพ่อให้เดินต่อได้เสมอ เหมือนอย่างที่พ่อเคยทำให้เธอมาทั้งชีวิต







ภาพจาก เฟซบุ๊ก Heather Duquette

Posted by Heather Duquette on Tuesday, October 13, 2015
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประทับใจ คุณพ่อผู้ป่วยลูคีเมีย พยายามหัดเดินอีกครั้ง เพื่อส่งลูกสาวในวันวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 13:44:04 11,388 อ่าน
TOP