x close

พ่อ ฟลุค เดอะสตาร์ เผยจดหมายแจงปมตัดขาดพ่อ-ลูก เมื่อ 2 ปีก่อน



พ่อ ฟลุค เดอะสตาร์

          พ่อ ฟลุค เดอะสตาร์ เผยจดหมายที่เขียนไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แจงปมตัดขาดพ่อ-ลูก ชี้กลัวลูกก่อกรรมหนัก จนหมดบุญ จึงตัดสินใจตัดความสัมพันธ์ด้วยความเจ็บช้ำใจ

          หลังจากที่ นายทรงวุฒิ รมยะพันธุ์ พ่อแท้ ๆ ของ ฟลุค เดอะสตาร์ ออกมาเปิดเผยว่า ตนและฟลุค เดอะสตาร์ ได้ตัดขาดความเป็นพ่อ-ลูก นานแล้ว และวอนสังคมอย่าด่าลามปามถึงตน เพราะรับไม่ได้เหมือนกัน สืบเนื่องมาจากกรณีที่ ฟลุค เดอะสตาร์ 5 หรือ นายพชร ธรรมมล ได้ออกมาประกาศว่า ตนยินดีบริจาคเงินจำนวน 10,000 บาท เพื่อสมทบช่วยเหลือ หาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ถูกศาลพิพากษาความผิดในคดีรับจำนำข้าวจริง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : พ่อ ฟลุค เดอะสตาร์ ลั่นตัดขาดนานแล้ว ใครจะด่าก็ด่า-รับไม่ได้เหมือนกัน คลิก]

          ล่าสุด วันที่ 22 ตุลาคม 2558 นายทรงวุฒิ รมยะพันธุ์ พ่อของฟลุค เดอะสตาร์ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Songwut Romyapan เพื่อชี้แจงเหตุผลที่ตัดขาดความเป็นพ่อ-ลูกกับฟลุค เดอะสตาร์ หลังจากที่หลายคนได้โพสต์ด่า ฟลุค เดอะสตาร์ และพาดพิงมาถึงตน โดยเนื้อความในจดหมายนั้น เขียนไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 ระบุใจความว่า...

          "พ่อพยายามบอกสอนลูกด้วยความรัก ถ้าไม่ถ่ายทอดให้ลูกซึมซับรับรู้ และให้ลูกเติบโตตามทำนองคลองธรรม แล้วพ่อจะมีความหมายอะไรในชีวิต เรื่องที่ลูกดื้อรั้น ทะนงตัว ถือดีในความคิดตัวเองจนไม่รับรู้ความรู้สึกของพ่อ แต่ขอให้รู้ว่าพ่อรักมาก และภูมิใจมาก และต่อเสียใจ และผิดหวังในตัวลูกมากเช่นกัน อีกทั้งยังกลัวลูกก่อกรรมหนัก จนหมดบุญ จึงตัดสินใจตัดความสัมพันธ์ด้วยความเจ็บช้ำใจ"

พ่อ ฟลุค เดอะสตาร์

พ่อ ฟลุค เดอะสตาร์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Songwut Romyapan, เฟซบุ๊ก Phachara Thammon
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ ฟลุค เดอะสตาร์ เผยจดหมายแจงปมตัดขาดพ่อ-ลูก เมื่อ 2 ปีก่อน อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2558 เวลา 15:36:35 73,558 อ่าน
TOP