x close

ฟลุค เดอะสตาร์ เสียดายประเด็นครอบครัวกลบข่าวช่วยชาวนา ทุ่มเงินช่วยอีก 1 แสน


ฟลุค เดอะสตาร์ 5

           ฟลุค เดอะสตาร์ โพสต์ดราม่า หลังถูกทีมงานรายการต่างคนต่างคิดเชิญพ่อมาร่วมรายการ หวังเป็นตัวกลางช่วยเคลียร์ปัญหา โดยไม่บอกล่วงหน้า ชี้ไม่เป็นมืออาชีพ รู้สึกเสียดายที่ประเด็นครอบครัวกลบข่าวช่วยชาวนา ลั่นขอเพิ่มเงินช่วยเหลือเป็น 1 แสนบาท

           จากกรณีที่ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ประกาศจะช่วยเหลือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จำนวน 1 หมื่นบาท หากมีความผิดในกรณีรับจำนำข้าว ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจนบานปลายกลายเป็นดราม่าครอบครัว จากการที่ นายทรงวุฒิ รมยะพันธุ์ พ่อแท้ ๆ ของ ฟลุค เดอะสตาร์ ออกมาบอกว่าได้ตัดขาดการเป็นพ่อลูกกันแล้ว โปรดอย่ามาพาดพิง [อ่านข่าว พ่อ ฟลุค เดอะสตาร์ เผยจดหมายแจงปมตัดขาดพ่อ-ลูก เมื่อ 2 ปีก่อน]

           ล่าสุด (23 ตุลาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Phachara Thammon ของ ฟลุค เดอะสตาร์ ได้เกิดประเด็นดราม่าร้อนฉ่า หลังไปรายการต่างคนต่างคิด แต่กลับเชิญคุณพ่อของฟลุคมาร่วมรายการโดยไม่ได้บอกกล่าวแต่แรก ซึ่ง ฟลุค ระบุว่า ตนเองรู้สึกเสียใจมากที่ตอบรับไปออกรายการด้วยความจริงใจแต่กลับเจอทีมงานที่ไม่เป็นมืออาชีพ เหมือนเป็นการบีบให้ร่วมรายการต่อ ซึ่งตนเองมองว่าปัญหาครอบครัวไม่ควรออกสู่สารธารณะเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

           นอกจากนี้ฟลุค ยังรู้สึกเสียใจที่ประเด็นการสมทบเงินช่วยเหลือชาวนากลับถูกประเด็นดราม่าครอบครัวของตนกลับเสียมิด ซึ่งตนเองไม่คิดเอาความกับทางทีมงานแต่ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดกับคนอื่น พร้อมทั้งประกาศว่าจะร่วมสมทบทุนช่วยเหลือเพิ่มอีก 9 หมื่นบาท รวมของเดิมเป็น 1 แสนบาท ซึ่งอาจจะเป็นจำนวนที่น้อยหากเทียบกับจำนวนเงินที่ต้องจ่ายทั้งหมดแต่ก็เป็นเงินที่มาจากเจตนาที่ให้ด้วยความตั้งใจ  

โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Phachara Thammon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุค เดอะสตาร์ เสียดายประเด็นครอบครัวกลบข่าวช่วยชาวนา ทุ่มเงินช่วยอีก 1 แสน โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2558 เวลา 15:43:00 37,804 อ่าน
TOP