x close

"บัวขาว" ดันหลานชาย "ทองขาว บัญชาเมฆ" เข้าวงการมวยเต็มตัว (ชมคลิป)



ทองขาว บัญชาเมฆ

          ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น "ทองขาว บัญชาเมฆ" หลานชายแท้ ๆ ของ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ฝีไม้ลายมือการชกไม่ธรรมดา เปิดตัวออกสื่อครั้งแรก ก็คว้าชัย ได้ใจกองเชียร์

          วันที่ 9 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอการชกมวยของ "ทองขาว บัญชาเมฆ" หลานชายสุดที่รักของนักชกขวัญใจคนไทย "บัวขาว บัญชาเมฆ" โดยเป็นการชกมวย ที่ จ.สุรินทร์ ซึ่งพ่องานก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ "บัวขาว บัญชาเมฆ" นั่นเอง และการแข่งขันครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายในงานทอดกฐินสามัคคีที่บัวขาวเป็นเจ้าภาพ โดยถือโอกาสเปิดตัวออกสื่อครั้งแรกของ "ทองขาว บัญชาเมฆ" เพื่อเข้าวงการมวยไทยอย่างเต็มตัว

ทองขาว บัญชาเมฆ

          ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สีผิว หรือแม้กระทั่งฝีมือในการชกบนสังเวียน เรียกได้ว่าถอดแบบบัวขาวมาแบบเต็ม ๆ งานนี้บัวขาวเต็มที่และตั้งใจดันหลานชายแบบสุดตัวเลยทีเดียว ซึ่งผลการชกในศึกครั้งนี้ก็ไม่ทำให้บัวขาวผิดหวัง โดยทองขาวได้คว้าเอาชัยชนะมาได้สำเร็จ โดยชกชนะคะแนนคู่ต่อสู้ไปได้ทั้ง 3 ยก เรียกเสียงเฮและได้ใจกองเชียร์ไปเต็ม ๆ

ทองขาว บัญชาเมฆ

ทองขาว บัญชาเมฆ

ทองขาว บัญชาเมฆ




เกาะติดตามข่าว บัวขาว บัญชาเมฆ ทั้งหมดคลิกเลย


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Banchamek Gym

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"บัวขาว" ดันหลานชาย "ทองขาว บัญชาเมฆ" เข้าวงการมวยเต็มตัว (ชมคลิป) อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2559 เวลา 11:14:54 27,832 อ่าน
TOP