x close

พริตตี้สาว โร่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วย หลังถูกหมอเถื่อนฉีดนมเน่า



พริตตี้สาว โร่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วย หลังถูกหมอเถื่อนฉีดนมเน่า
 
          พริตตี้สาววัย 24 ปี ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ หลังถูกหมอเถื่อนฉีดฟิลเลอร์ปลอมทำหน้าอกเน่าทั้ง 2 ข้าง-หน้าเบี้ยว ปัดความรับผิดชอบ 
 
          วันนี้ (11 พฤศจิกายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แป้ง (นามสมมติ) พริตตี้สาว อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังไปฉีดฟิลเลอร์เสริมอึ๋มกับหมอเถื่อน ย่านลาดพร้าว จนหน้าอกทั้งสองข้างเน่า
 
          โดย น.ส.แป้ง เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพเป็นพริตตี้ รับงานอีเว้นท์ต่าง ๆ และอยากเสริมหน้าอกเพื่อให้ดูดียิ่งขึ้น เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ได้ไปหาหมอเสริมหน้าอกที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ซึ่งหมอได้ฉีดสารฟิลเลอร์ อควาลีฟ เข้าที่หน้าอกทั้ง 2 ข้าง และฉีดหน้าผากกับจมูก ซึ่งหมอเถื่อนคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นของมีคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ อยู่ได้นาน 5-6 ปี เสียเงินค่าทำไปกว่า 1 แสนบาท

          น.ส.แป้ง กล่าวต่อว่า แต่เมื่อผ่านไป 3 เดือน ก็รู้สึกว่าหน้าอกอักเสบ จึงไปหาหมอให้เอาออก แต่หมอกลับฉีดสารชนิดหนึ่งที่อ้างว่าเป็นสารละลายให้ ผ่านไปประมาณ 3-4 วัน อาการก็แย่ลง จึงตัดสินใจไปรักษาที่โรงพยาบาลและพบว่าสารที่ฉีดเข้าไปเป็นสารฟิลเลอร์ปลอม ทำให้เกิดอาการอักเสบรุนแรง มีแผลเหวอะที่หน้าอก น้ำหนองไหลตลอด ใบหน้าเบี้ยว ซึ่งตนต้องเข้ารับการผ่าตัด 4 ครั้ง เสียค่าใช้จ่ายกว่า 2 แสนบาท และหมอบอกว่าไม่มีทางเอาฟิลเลอร์ออก ต้องผ่าตัดไปตามอาการและต้องใช้เงินอีกจำนวนมาก

พริตตี้สาว โร่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วย หลังถูกหมอเถื่อนฉีดนมเน่า

          ตอนนี้ตนเหมือนตกนรกทั้งเป็น เมื่อไปถามหาความรับผิดชอบจากหมอเถื่อนก็ได้ท้าให้ไปฟ้องร้องเอา ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงไปร้องทุกข์ขอให้คุณปวีณาช่วยเหลือ และขอฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้สาว ๆ ที่คิดจะไปทำศัลยกรรม ต้องศึกษาให้ดีก่อนทำ
 
          ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า จะให้เจ้าหน้าที่พาผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีกับหมอเถื่อนคนดังกล่าว และเข้าร้องเรียนที่กองประกอบโรคศิลป์ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อสอบข้อเท็จจริงและติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี และได้ประสานไปที่โรงพยาบาลยันฮี เพื่อส่งตัวผู้เสียหายเข้ารับการรักษาต่อไป
 

ภาพจาก NewsConnect Channel

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้สาว โร่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วย หลังถูกหมอเถื่อนฉีดนมเน่า อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:35:13 11,850 อ่าน
TOP