x close

ภาพปัจจุบัน นำพล หนองกี่พาหุยุทธ ขุนเข่าหน้าเปื่อย ยอดมวยดัง กับวันที่ล้มป่วย




ภาพปัจจุบัน

           ภาพปัจจุบัน "นำพล หนองกี่พาหุยุทธ" ขุนเข่าหน้าเปื่อย ยอดมวยดัง กับวันที่ล้มป่วยบนเตียง วอนช่วยส่งกำลังใจ เผยมีผู้ไม่หวังดีหวังเปิดบัญชีหากินกับเรื่องนี้ ลั่นอย่าหลงเชื่อ

          เป็นอดีตนักมวยที่ฝีไม้ลายมือไม่เป็นรองใคร จนถูกยกให้เป็น "ยอดมวย" สำหรับ "นำพล หนองกี่พาหุยุทธ" หรือที่รู้จักกันว่า "ขุนเข่าหน้าเปื่อย" ที่โด่งดังมาก ๆ ช่วงปี 2530-2534 ซึ่งนำพลคว้าแชมป์มานับไม่ถ้วน ทั้งปะทะกับนักมวยในประเทศและนอกประเทศ ถือเป็นสุดยอดนักมวยอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้..

ภาพปัจจุบัน  

          ส่วนฉายา "ขุนเข่าหน้าเปื่อย" ของนำพลนั้น ได้มาจากบาดแผลของการชก ที่ขึ้นชกเมื่อไรก็มักจะแผลแตกเมื่อนั้น เคยเย็บมากที่สุด 72 เข็ม และมีสถิติชกที่เฉพาะสวมลุมพินีถึง 268 เข็ม จนใบหน้าเต็มไปด้วยบาดแผล ส่วนอาวุธเด็ดของนำพลนั้นก็คือ "กอดคอตีเข่า" ถ้าได้เข้าท่านี้คู่ชกเป็นอันต้องเสร็จทุกราย แถมลีลาการชกยังสวยงาม ซ้ำยังหน้าตาดี ทำให้นำพลครองใจแฟนมวยขึ้นแท่นอันดับ 1 เลยก็ว่าได้

          แต่แล้วชะตาชีวิตของนำพลก็พลิกผัน เมื่อต้นปี 2534 ช่วงที่เขารุ่งโรจน์ กลับประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาต้องแขวนนวมไปโดยปริยาย เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และหลังจากแขวนนวมเขาก็ได้เปิดกิจการร้านหมูกระทะเป็นของตัวเอง ชื่อว่า "นำพล หมูย่างเกาหลี" ที่ตัวเมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเขาเป็นนักมวยคนแรกที่เปิดกิจการเช่นนี้  และเรื่องราวของเขาก็ค่อย ๆ หายไป..

ภาพปัจจุบัน

          จนกระทั่งเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 ที่่ผ่านมา คุณภุชงค์ เลาหศิริวงศ์  สมาชิกเฟซบุ๊กก็ได้เผยภาพล่าสุดของ นำพล ซึ่งนอนป่วยอยู่บนเตียงภายในบ้าน ร่างกายซูบผอมและใบหน้าอิดโรย พร้อมระบุว่า นำพลเป็นศิษย์รักที่สนิทสนมกันในช่วงชกมวย ตอนรุ่งเรืองได้ซื้อนา ซื้อไร่ ซื้อวัว-ควาย เพื่อครอบครัว และหลังจากแขวนนวมก็ได้เปิดกิจการเนื้อย่าง มีหลายสาขาในโคราช แต่ด้วยนิสัยเป็นคนซื่อ ๆ เพื่อนฝูงเยอะ ปัญหาก็เริ่มตามมา และสุดท้ายครอบครัวของนำพลก็แตกแยก

          ตนเองนั้นไม่ได้ข่าวนำพลมาหลายปี ก็เลยติดต่อไปหาและพบว่านำพลกำลังป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ส่วนตนนั้นก็ขอเป็นกำลังใจให้นำพล และอยากให้รู้ไว้ว่าคนในวงการมวยเป็นห่วงนำพลเช่นเดิม

          อย่างไรก็ตาม คุณภุชงค์ เผยว่า หลังจากที่โพสต์เรื่องของนำพลออกไป ทำให้มีมิจฉาชีพเปิดบัญชีขอบริจาค ซึ่งตนอยากจะบอกว่า นำพลมีญาติที่ดูแลเขาอย่างดี ส่วนเขาก็มีเงินเก็บที่สะสมเพื่อรักษาตัว จึงไม่อยากให้หลงเชื่อ ตอนนี้นำพลต้องการเพียงกำลังใจ หากใครคิดถึงนำพลก็ให้โทรศัพท์ไปสอบถามสารทุกข์สุขดิบได้ที่เบอร์ 081-7092493

          ยังไงก็ขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจ ขอให้ นำพล หนองกี่พาหุยุทธ หายจากอาการป่วยไว ๆ และแข็งแรงขึ้นในเร็ววัน

ภาพปัจจุบัน

ภาพปัจจุบัน

ภาจาก เฟซบุ๊ก ภุชงค์ เลาหศิริวงศ์ 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพปัจจุบัน นำพล หนองกี่พาหุยุทธ ขุนเข่าหน้าเปื่อย ยอดมวยดัง กับวันที่ล้มป่วย อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:21:26 59,411 อ่าน
TOP