x close

บิ๊กตู่ ชี้ ยิ่งลักษณ์ โพสต์ FB ดราม่าจำนำข้าว ไม่ถือเป็นการยั่วยุ ย้ำให้เกียรติเสมอ




บิ๊กตู่ ชี้ ยิ่งลักษณ์ โพสต์ FB ดราม่าจำนำข้าว ไม่ถือเป็นการยั่วยุ ย้ำให้เกียรติเสมอ

           บิ๊กตู่ ชี้ ยิ่งลักษณ์ โพสต์ FB ดราม่าจำนำข้าว ไม่ถือเป็นการยั่วยุ ย้ำให้เกียรติเสมอ หลังยิ่งลักษณ์ร่ายยาวไม่ขอหวังความเป็นธรรมจากรัฐบาลนี้

           จากกรณีที่เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลัง วิษณุ เครืองาม แถลงข่าวคดีจำนำข้าว โดยตัดพ้อว่า ตนเองคงไม่อยู่ในฐานะจะเรียกร้องอะไรได้แม้แต่ความเป็นธรรม ถามการกระทำแบบนี้เนี่ยเหรอ จะสร้างความปรองดอง ความเป็นธรรม และนิติธรรม ให้กับคนในประเทศนี้ได้ [อ่านข่าว  ปู ดราม่า หลัง วิษณุแถลงข่าวคดีข้าว สุดทน ! ไม่หวังความเป็นธรรมจากรัฐบาลนี้อีก]
 
           ล่าสุด วันที่ 17 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวได้ถาม พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า การที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ โพสต์เฟซบุ๊กเรื่องนี้ ถือว่าเป็นการยั่วยุหรือไม่ โดย พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า การโพสต์ดังกล่าวตนไม่ถือว่าเป็นการยั่วยุ เพราะตนไม่ใช่คนถูกยั่วยุง่าย ซึ่งที่ผ่านมาและปัจจุบันตนก็ให้เกียรตินางสาวยิ่งลักษณ์เสมอ เพราะเคยทำงานร่วมกัน



ภาพจาก @ทวิตเตอร์ reporter_Itsara, เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 @ทวิตเตอร์ reporter_Itsara

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ชี้ ยิ่งลักษณ์ โพสต์ FB ดราม่าจำนำข้าว ไม่ถือเป็นการยั่วยุ ย้ำให้เกียรติเสมอ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:46:28 6,869 อ่าน
TOP