x close

หนุ่มใจร้อนซิ่งกระบะชนรถตู้ อ้างนึกว่าเมียที่หนีเที่ยวอยู่บนรถตู้




          ตำรวจรวบตัวหนุ่มเลือดร้อน ขับรถกระบะตามพุ่งชนรถตู้โดยสารสาธารณะ-ใช้อาวุธตีกระจกเสียหาย อ้างนึกว่าภรรยาตนขึ้นมาบนรถตู้ เพื่อหนีไปเที่ยวต่างจังหวัด

          เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต. สุรศักดิ์ จินตนา ร้อยเวร สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันที่บริเวณหน้าน้ำตกปุญญบาล ม.1 ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารถูกชนเสียหาย และบริเวณกระจกด้านหน้าถูกของแข็งกระแทกจนร้าว

          ทั้งนี้ นายสมพร วีระศิริ คนขับรถตู้โดยสารประจำทางสาย ระนอง-ประจวบคีรีขันธ์ เล่าว่า ขณะตนขับรถเพื่อรับ-ส่งผู้โดยสารตามปกติ อยู่ ๆ ชายคนก่อเหตุก็มาโบกรถเพื่อให้จอด แต่ตนไม่จอด เนื่องจากถามผู้โดยสารบนรถทุกคนบอกว่าไม่มีใครรู้จักชายคนดังกล่าว ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขึ้นรถกระบะแล้วขับไล่ตามและพุ่งเข้าชน พร้อมกับลงมาจากรถแล้วใช้อาวุธเหล็กตีเข้าที่กระจกหน้ารถด้านคนขับ เพื่อถามว่าบนรถมีผู้หญิงท้องซึ่งเป็นภรรยาอยู่บนรถหรือไม่ เมื่อรู้ว่าไม่มีชายคนก่อเหตุจึงขับรถหนีออกไป ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในเวลาต่อมา







          จากการสอบสวน นายสมชาย จิตมั่น อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าตนเป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุภรรยาตนที่กำลังตั้งท้องอยู่ได้มาบอกว่าจะขึ้นรถโดยสารไปเที่ยวที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตนได้ห้ามเอาไว้เนื่องจากเป็นห่วงเพราะยังตั้งท้องอยู่แต่ภรรยากลับไม่ยอม ตนจึงโมโหและขับรถตามมาโดยเข้าใจว่าภรรยาขึ้นมาบนรถตู้คันดังกล่าวจึงลงมือก่อเหตุขึ้น

ภาพจาก Bright Tv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจร้อนซิ่งกระบะชนรถตู้ อ้างนึกว่าเมียที่หนีเที่ยวอยู่บนรถตู้ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:38:45 7,333 อ่าน
TOP