x close

สลด นิสิตปี 1 ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้ายรถ 6 ล้อดับ หน้าปัดคา 100 กม./ชม.

นิสิตปี 1 ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้ายรถ 6 ล้อดับ

           สลด นิสิตปี 1 ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้ายรถ 6 ล้อดับ หน้าปัดคา 100 กม./ชม. ด้านคนขับเผยจอดเปิดไฟกระพริบคาไว เพื่อเตรียมตั้งน้ำสำหรับนักแข่งขับฮาล์ฟมาราธอน

           วันนี้ (21 พฤศจิกายน 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 05.00 น. ว่า มีรถบิ๊กไบค์ชนท้ายรถ 6 ล้อ อยู่บริเวณใกล้ห้างแม็คโคร ถนนเลี่ยงเมืองมหาสารคม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 จึงรุดไปตรวจสอบ

           ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกหกล้อจอดอยู่ที่ไหล่ทาง โดยมี นายพุทธา อายุ 40 ปี เป็นคนขับ ที่ด้านท้ายรถ พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีแดง ชนอยู่ด้านท้ายรถบรรทุก ใกล้กันนั้นพบศพของนายทัตตะวัน อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวัฒนธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายรถ

นิสิตปี 1 ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้ายรถ 6 ล้อดับ

           ทั้งนี้จากการสอบถาม นายพุทธา คนขับรถหกล้อ ทราบว่า ในวันนี้ทางมหาวิทยาลัยมีกิจกรรมเดินวิ่งมินิฮาล์ฟมาราธอน จึงได้บรรทุกน้ำเพื่อมาแจกจ่ายให้กับผู้วิ่ง ซึ่งตนเองนั้นก็ได้เปิดไฟกระพริบไว้ด้วยขณะที่จอดรถ จากนั้นรถของผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ได้มาชนท้ายรถอย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต

           และจากการตรวจสอบที่รถเบื้องต้นพบว่า ที่วัดความเร็วรอบจากหน้าปัดรถจักรยานยนต์ คาอยู่ที่  100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เบื้องต้นพบว่าที่วัดความเร็วรอบจากหน้าปัดรถจักรยานยนต์คาอยู่ที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อย่างไรก็ตามจะได้เรียกตัวผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป



นิสิตปี 1 ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้ายรถ 6 ล้อดับ

นิสิตปี 1 ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้ายรถ 6 ล้อดับ

ภาพจาก ชมรมกู้ภัยพระเจ้าศรีโสภณ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด นิสิตปี 1 ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้ายรถ 6 ล้อดับ หน้าปัดคา 100 กม./ชม. อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2558 เวลา 12:00:34 15,946 อ่าน
TOP