x close

พีรพงศ์ วงศ์เบญจรัตน์ ลูกกรรมการบริษัท นครชัยแอร์ ยิงตัวตายดับปริศนา



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          พีรพงศ์ วงศ์เบญจรัตน์ ลูกกรรมการบริษัท นครชัยแอร์ ยิงตัวตายดับปริศนาในห้องพัก ญาติมึนตึ้บ ไม่มีปัญหาในครอบครัว ตำรวจมุ่งสืบหาสาเหตุต่อ

          เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 34 ซอยชินเขต 2 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ มีคนยิงตัวตายขึ้น ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวหรูหรา 2 ชั้น เนื้อที่กว่า 200 ตารางวา มีศพอยู่ที่ห้องน้ำชั้น 2 คือ นายพีรพงศ์ วงศ์เบญจรัตน์ วัย 21 ปี เป็นเครือญาติของเจ้าของบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด และเป็นลูกชายของนายสายัณห์ วงศ์เบญจรัตน์ กรรมการผู้อำนวยการบริษัทนครชัยแอร์ด้วย ขณะเดียวกัน ในห้องนอนผู้ตายนั้นพบขวดสุราต่างประเทศถูกเปิดดื่มจนหมดขวดทั้ง 2 ขวด

          ด้านเจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า ผู้ตายกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่ประเทศอังกฤษ และกลับไทยเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กลับมาจากอังกฤษก็ปกติทุกอย่าง แต่ช่วงหลังก็เก็บตัวเงียบ ครอบครัวชวนไปไหนก็ไม่ไป และเมื่อ 2 วันก่อน ก็มีการจัดวันเกิดของผู้ตายขึ้น ผู้ตายก็ไม่ได้ออกจากห้องมาอีกเลย พอครอบครัวเข้าไปดูในวันนี้ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

          สำหรับปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของพ่อผู้ตาย ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายก็ยังไม่แน่ชัด ครอบครัวยืนยันว่าไม่มีปัญหาภายใน ด้านตำรวจต้องมุ่งหาหลักฐานจากโทรศัพท์ผู้ตายว่ามีการติดต่อใครเป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่ เพื่อไขความจริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีรพงศ์ วงศ์เบญจรัตน์ ลูกกรรมการบริษัท นครชัยแอร์ ยิงตัวตายดับปริศนา อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:02:19 58,792 อ่าน
TOP