x close

แตกตื่น ! กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันกลางสะพานก่อนถึงแยกอ่อนนุช ดับ 1 เจ็บ 1

กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันกลางสะพาน

           ระทึกขวัญแต่เช้า ! วัยรุ่นยิงกันกลางสะพานก่อนถึงแยกอ่อนนุช ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

           วันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ApikunTong แจ้งข่าวระทึกขวัญผ่านทางทวิตเตอร์ @js100radio ว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ได้เกิดเหตุวัยรุ่นยิงกันบนสะพานก่อนถึงแยกอ่อนนุช ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

           ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมจากเฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro ว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ให้ข้อมูลว่า เหตุวัยรุ่นยิงกันนั้น เกิดขึ้นที่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าตลาดศรีเอี่ยม โดยกลุ่มวัยรุ่นที่บาดเจ็บได้วิ่งข้ามถนน เพื่อหลบหนี และเรียกรถแท็กซี่เพื่อจะพาเพื่อนไปส่งโรงพยาบาล ปรากฏว่า รถติดอย่างหนัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยซึ่งประสบเหตุ จึงเข้าให้ความช่วยเหลือ แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากคนเจ็บเสียเลือดมาก ขณะที่คนเจ็บอีกรายถูกส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว

           ด้าน พ.ต.ท. ศิริ ราชรักษา รองผู้กำกับฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ประเวศ กล่าวว่า ขระนี้ได้ทำการสอบปากคำกลุ่มเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 คนแล้ว นอกจากนี้ ยังตรวจค้นเจออาวุธมีด และพบปืนตกในที่เกิดเหตุ แต่เบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าเป็นของใคร ส่วนกลุ่มวัยรุ่นคู่อรินั้น ยังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

 **หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูล ล่าสุดเมื่อเวลา 11.48 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน 2558

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro, ทวิตเตอร์ @ApikunTong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น ! กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันกลางสะพานก่อนถึงแยกอ่อนนุช ดับ 1 เจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:52:34 43,993 อ่าน
TOP