x close

ทนาย ยัน ยิ่งลักษณ์ ยังไม่ทำเรื่องขอออกนอกประเทศ



ทนาย ยัน ยิ่งลักษณ์ ยังไม่ทำเรื่องขอออกนอกประเทศ

           ทนายความ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เผย ยังไม่มีการยื่นเรื่องต่อศาลฎีกา กรณีขอออกนอกประเทศหลังมีกระแสข่าวรัฐสภายุโรปส่งหนังสือเชิญอดีตนายกฯ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น
 
           ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวว่ารัฐสภายุโรป ส่งหนังสือเชิญ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ในประเทศไทย ณ กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม หรือเมืองสตราสบูร์ก ประเทศฝรั่งเศส ตามแต่ที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ สะดวก ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีคำสั่งจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ออกมาว่าจะอนุญาตให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางไปหรือไม่ ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ยิ่งลักษณ์ ไม่มั่นใจ คสช. ไฟเขียวหรือไม่ ปมหนังสือเชิญจากรัฐสภายุโรป]
 
           ล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2558) นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ทนายความของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้ตนเองยังไม่ได้มีการยื่นเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากตนเองยังไม่ได้รับการยืนยันว่าข่าวดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่ รวมทั้งตัวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ยังไม่ได้แจ้งว่าให้ดำเนินการใด ๆ เกี่ยวกับการขอเดินทางออกนอกประเทศต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนาย ยัน ยิ่งลักษณ์ ยังไม่ทำเรื่องขอออกนอกประเทศ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18:07:53 2,914 อ่าน
TOP