x close

จับโจรตระเวนลักสินค้าตามร้านของชำ นำไปเปิดร้านขายต่อ

จับโจรตระเวนลักสินค้าตามร้านของชำ

          หนุ่มตระเวนลักสินค้าตามร้านสะดวกซื้อใน จ.นนทบุรี ก่อนนำสินค้าที่ลักมาได้ไปวางขายต่อในร้านของตัวเอง สุดท้ายโดนตำรวจตามจับถึงที่พัก รับสารภาพก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 พ.ต.อ. สุศักดิ์ ปรักกมะกุล รรท.ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายภูทัย ปานเหลือง อายุ 36 ปี ชาวกาญจนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของชำขนาดเล็กแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร ผู้ต้องหาก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ร้านสะดวกซื้อร้านค้าหลายแห่งใน จ.นนทบุรี พร้อมของกลางเป็นสินค้าเบ็ดเตล็ดจำนวนนับร้อยรายการ คีมตัดเหล็กขนาดใหญ่ จำนวน 3 อัน อุปกรณ์วัสดุก่อสร้างจำนวนกว่า 20 รายการ สุรา บุหรี่ และรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษม 9598 กทม.

จับโจรตระเวนลักสินค้าตามร้านของชำ

          จากการสอบปากคำ นายภูทัย ให้การว่า ตนจะเลือกร้านสะดวกซื้อที่ไม่เปิดตลอดคืนและอาศัยจังหวะปลอดคนช่วงดึกหลังปิดร้าน บุกเข้าไปตัดกุญแจด้านหน้าร้านและคลังสินค้า เพื่อเข้าไปขนสินค้าบรรทุกใส่รถยนต์ โดยทุกครั้งก็จะทำลายกล้องและเครื่องบันทึกวงจรปิดในร้านเพื่อทำลายหลักฐาน ส่วนสินค้าทั้งหมดที่ขโมยมาได้จะนำไปจำหน่ายที่ร้านขายของชำไม่มีชื่อของ นางน้ำผึ้ง ไก่สูงเนิน ภรรยา โดยเจ้าหน้าที่สามารถตรวจค้นและจับตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลางดังกล่าว

จับโจรตระเวนลักสินค้าตามร้านของชำ

          นอกจากนี้ นายภูทัย ยังให้การอีกว่า ตนก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว 6 ครั้งใน อ.บางบัวทอง, อ.บางใหญ่ 1 ครั้ง, ร้านเครื่องเขียนและฮาร์ดแวร์ใน อ.บางใหญ่ 2 ครั้ง และร้านอะลูมิเนียมใน อ.บางกรวย 1 ครั้ง ทั้งนี้ หากผู้ประกอบการรายใดสงสัยว่า ทางร้านจะถูกคนร้ายรายนี้ลักทรัพย์ สามารถติดต่อขอดูของกลางได้ที่ สภ.บางใหญ่

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

brighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโจรตระเวนลักสินค้าตามร้านของชำ นำไปเปิดร้านขายต่อ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:16:30 5,628 อ่าน
TOP