x close

ณัฐวุฒิ หอบหลักฐานแจ้งความตำรวจนนทบุรี หลังทหารเฝ้าหน้าบ้านกว่า 3 เดือน





          ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ หอบหลักฐาน "ซีดี-ภาพถ่าย" เข้าแจ้งความตำรวจนนทบุรี หลัง ทหารขับรถวนสังเกตการณ์หน้าบ้านตลอด 3 เดือน

          จากกรณีที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ จะขอใช้สิทธิ์ตามกฎหมายแจ้งความต่อตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐานทางกฎหมาย หลังทหารสังเกตการณ์หน้าบ้านตลอด 3 เดือนที่่ผ่านมา (อ่านข่าว ณัฐวุฒิ ขอใช้สิทธิ์ลงบันทึกประจำวัน บอกทหารเฝ้าหน้าบ้าน 3 เดือนแล้ว)

          ล่าสุด วันนี้ (25 พฤศจิกายน 2558) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. พร้อมพวก เดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท. ชาตรี ศรีจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ว่า ตนตั้งใจจะมาลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ตนมีบ้านพักอยู่เลขที่ 337/73 หมู่บ้านเศรษฐสิริ ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย ปรากฏว่าตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ทหาร 5-7 นาย สวมเครื่องแบบเต็มยศ ขับรถจี๊ปของทางราชการมาที่บ้านตนทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยบางวันก็มาจอดหน้าบ้าน บางวันก็จอดเลยบ้านไป บางวันก็ขับรถผ่านแล้ววนกลับมา ทกครั้งจะมีเจ้าหน้าที่ลดกระจกลงเพื่อถ่ายภาพด้วยกล้องที่ติดมา ถ่ายภาพคนในบ้านทำกิจกรรมต่าง ๆ

          ซึ่งตนเห็นว่า แม้จะเคยออกไปสอบถามเจ้าหน้าที่ทหารในรถนั้น กลับได้รับคำตอบว่า ทำตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายมา ตนเห็นว่าสถานการณ์การเมืองขณะนี้เข้มข้น และผู้มีอำนาจปัจจุบันดูจะตึงเครียดเป็นอย่างมากจึงอยากมาลงบันทึกประจำวันไว้ ทั้งนี้ ตนได้นำหลักฐานเป็นภาพถ่ายของรถจี๊ปทหาร พร้อมซีดีภาพเคลื่อนไหวจากกล้องวงจรปิดมามอบให้ด้วย ยืนยันว่าภาพถ่ายเหล่านี้เป็นความจริง และผู้มีอำนาจคงจะไม่ปฏิเสธ

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทหารที่มาไม่ได้แสดงความก้าวร้าว ไม่ได้มีการข่มขู่ใด ๆ ตนเข้าใจเจ้าหน้าที่เหล่านี้ ไม่มีเจตนาร้ายและตนก็ไม่คิดที่จะมากล่าวหาใด ๆ ต่อเจ้าหน้าที่เหล่านี้ ทั้งนี้ ตนได้ถาม บรรดาแกนนำทางการเมือง นักการเมือง อดีต ส.ส. อดีตรัฐมนตรี ที่เป็นพรรคพวกกัน กลับไม่มีใครเจออะไรแบบตนเลย  ดังนั้นจึงต้องทำให้เรื่องนี้ปรากฏไว้เป็นหลักฐานกับหน่วยงานของทางราชการไว้ ส่วนจะมีความคืบหน้าอย่างไรก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก นายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ หอบหลักฐานแจ้งความตำรวจนนทบุรี หลังทหารเฝ้าหน้าบ้านกว่า 3 เดือน อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 16:50:15 25,664 อ่าน
TOP