x close

ชูวิทย์ สะกิด สุขุมพันธุ์ อย่าสนใจประชาธิปัตย์ แนะตั้งหน้าทำงานให้คน กทม. จดจำ





          ชูวิทย์ เตือน สุขุมพันธุ์ บริพัตร อย่าหลงเกมการเมือง หลังลือสะพัดถูกขับพ้นพรรค แนะตั้งหน้าทำงานให้คน กทม. จดจำ เย้ยประชาธิปัตย์ ขายขี้หน้า มัวแต่ตีกันเองไม่เลิก

          จากกรณีกระแสข่าวคณะผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการหารือกัน และมีมติออกมาอย่างไม่เป็นทางการว่าสมควรให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. พ้นจากสมาชิกพรรค ซึ่งภายหลังนายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวยอมรับว่า กระแสข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยมีการพูดคุยกันในวงผู้ใหญ่ของพรรค แต่ไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด แต่จากการประเมินการทำงานของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์นั้น ถือว่าสอบตก (อ่านข่าว อดีต ส.ส. ประชาธิปัตย์ รับ ข่าวขับ "ชายหมู" พ้นพรรคเป็นเรื่องจริง)

          ล่าสุด วันนี้ (26 พฤศจิกายน 2558) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวว่า ตลกมากสำหรับเรื่องนี้ เข้าทำนองคนหนึ่งตบหัว อีกคนลูบหลัง พรรคประชาธิปัตย์เล่นการเมืองได้เก่าจริง ๆ ตนสงสารคนกรุงเทพฯ ป่านนี้ลอยกระทงแบบว้าเหว่ ผู้ว่าฯ กทม. ทะเลาะกับพรรคฯ และยังทะเลาะกันไม่เลิกเลย ไม่รู้ว่าใครจะดูแลคน กทม. ทั้งชีวิต อย่างที่ตั้งสโลแกนเอาไว้ ตนเข้าใจว่า การเมืองก็เป็นแบบนี้แหละ ประชาธิปัตย์เหลือหม้อข้าวใบสุดท้าย นอกนั้นยกให้คนอื่นกินหมด มัวแต่ทะเลาะกันเองขายขี้หน้าคนอื่น

          อย่างไรก็ตามตนอยากจะฝากถึงผู้ว่าฯ กทม. ท่านต้องเป็นตัวของตัวเอง อย่าไปหลงเกมการเมืองขอให้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหยุดเรื่องอื่นไว้ก่อนเหลือเวลาอีกไม่นานควรสร้างสิ่งดี ๆ ให้คน กทม.จดจำไว้จะดีกว่า



เกาะติดข่าว สุขุมพันธุ์ บริพัตร ทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ สะกิด สุขุมพันธุ์ อย่าสนใจประชาธิปัตย์ แนะตั้งหน้าทำงานให้คน กทม. จดจำ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2559 เวลา 15:42:19 7,896 อ่าน
TOP